5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc

Khánh Ngô, Hoàng Trung, Cao Xuân Tài... là những chàng trai đến từ Đà Nẵng được chú ý nhờ sở hữu vẻ ngoài nổi bật.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-1
Khánh Ngô tên thật Ngô Văn Khánh (sinh năm 1994, đến từ Đà Nẵng) là diễn viên kiêm người mẫu. Anh chàng từng tham gia show truyền hình "The Face Men Thailand". Nhờ vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao, Khánh Ngô thu hút trái tim “fan girl” khi tham gia MV "Người em tìm kiếm" của Min, "Thư từ người thương cũ" của Trương Kiều Diễm. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng tên tuổi của chàng trai Đà Nẵng được nhiều người quan tâm sau màn tỏ tình với hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại chương trình "Người ấy là ai" phát sóng hồi tháng 1/2019.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-2
Khánh Ngô từng tâm sự anh theo học ngành kỹ thuật nhưng lại đam mê và luôn mơ ước trở thành diễn viên. Thời gian đầu đi diễn, anh gặp nhiều khó khăn trong việc biểu cảm gương mặt. Để hoàn thành tốt vai diễn, 9X phải đặt mình là chính nhân vật, nhớ lại những trải nghiệm của bản thân trong quá khứ. Bên cạnh đó, nam sinh thường xuyên đọc sách, truyện và xem phim để có thêm kinh nghiệm. Hiện tại, cùng với công việc diễn xuất, người mẫu, 9X mới mở một kênh blog chuyên review về các địa điểm ăn chơi cho các bạn trẻ.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-3
Cao Xuân Tài (sinh năm 1995, Đà Nẵng) cao 1,82 m, nặng 75 kg, tốt nghiệp trường đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng. Năm 2017, Xuân Tài đạt Á quân "Vietnam Fitness Model". Anh trở thành thí sinh đại diện Việt Nam, vượt qua hơn 30 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để trở thành Tân Nam vương của đấu trường nhan sắc quốc tế "Man of the World 2018". Chàng trai quê Đà Nẵng được nhận xét có nụ cười sáng, gương mặt góc cạnh.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-4
Xuất thân từ trường đại học thể dục thể thao, Xuân Tài có thói quen tập luyện thường xuyên và duy trì chế độ ăn ít tinh bột và đường. 9X thường xuyên xuất hiện trong những bộ hình khoe body săn sắc, cơ bụng 6 múi. Là một nam vương và á quân của nhiều cuộc thi uy tín, Tài cho biết anh gặp không ít lời đề nghị khiếm nhã của các đại gia. Tuy nhiên, anh đã từ chối và nói không với chiêu trò, dựa hơi tài chính người khác.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-5
Thái Trần Minh Tân (sinh năm 2001, Đà Nẵng) được mệnh danh là hot boy trường ĐH Y Dược TP. HCM nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,82 m. Trước đó, Tân là cựu học sinh ưu tú của trường Chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Minh Tân còn được gọi là "hot boy học giỏi" khi sở hữu bảng thành tích học tập "khủng".

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-6
Từ khi còn học cấp 2, Tân đã nuôi ước mở trở thành bác sĩ thẩm mỹ. Năm lớp 11, chàng trai này đã giành ngôi vị Nam vương Thanh lịch trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng. Đầu năm 2019, một lần nữa Tân rinh về giải Quán quân Quân nhân Thanh lịch trong đợt học quân sự của trường ĐH Y Dược TP. HCM.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-7
Hoàng Trung (sinh năm 1996, Đà Nẵng) là một trong những hot boy được yêu mến trên Instagram của giới trẻ Việt. 9X từng nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ diễn xuất nhập tâm, gương mặt điển trai trong MV "Ta còn yêu nhau" của Đức Phúc. So với những hot boy mới nổi, anh xây dựng cho mình phong cách riêng, trẻ trung, hiện đại và nam tính. Sở hữu vẻ ngoài sáng, gương mặt điển trai, cậu hiện là diễn viên, người mẫu đầy triển vọng.

5 chàng trai Đà Nẵng nổi tiếng khi thi The Face, đóng MV của Đức Phúc-8
Trước đó, loạt ảnh 9X được chụp tại hồ bơi được cộng đồng mạng chia sẻ, trầm trồ nhờ thân hình 6 múi. Kể từ đó, Hoàng Trung còn được biết đến với biệt danh "hot boy hồ bơi". Năm 2014, Hoàng Trung đoạt giải Ngôi sao thời trang, là bước đi đầu tiên của cậu trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Trên Instagram, Hoàng Trung còn được yêu mến nhờ phong cách ăn mặc thời thượng, cá tính. 9X đã có gần 100.000 lượt theo dõi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-chang-trai-da-nang-noi-tieng-khi-thi-the-face-dong-mv-cua-duc-phuc-post1102664.html?fbclid=IwAR05AaAzchjs4evio-cTxQ2Qg91PFiADViD8Yk35qxo90M83UFk8Mn_8KWo

Hot Boy Đức Phúc

Tin tức mới nhất