Ca sĩ Khánh Phương 'Chiếc Khăn Gió Ấm': Độc thân tuổi 42, ở nhà 200 tỷ

Thời mới đi hát, Khánh Phương gặp nhiều khó khăn, chạy show nhiều năm với cát-xê bèo bọt.

"Cậu ấm" được cha cho 120 triệu đồng theo đuổi đam mê

Khánh Phương là ca sĩ quen thuộc với khán giả thế hệ 8X, 9X qua bản hit Chiếc Khăn Gió Ấm. Xuất thân trong một gia đình làm kinh doanh nhưng giọng ca sinh năm 1981 sớm tự lập, không muốn dựa dẫm vào cha mẹ.

Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông năm 2020, Khánh Phương tiết lộ con đường theo đuổi ca hát của anh từng gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu. Vốn đam mê âm nhạc, năm 2001 Khánh Phương quyết định lập nhóm MP5 cùng Trương Thế Vinh, Trần Tuyên, Phương Tài. Thời điểm đó, các thành viên khá chật vật về kinh tế.

Ca sĩ Khánh Phương Chiếc Khăn Gió Ấm: Độc thân tuổi 42, ở nhà 200 tỷ-1
Ca sĩ Khánh Phương thời mới vào nghề (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Khi tôi còn là thành viên nhóm MP5, không ai biết tới chúng tôi. Tôi đã nếm trải nhiều cực khổ của nghề ca sĩ. Mỗi show diễn, nhóm được 200.000 đồng chia 4 thành viên, mỗi người được 50.000 đồng. Trong khi đó, nhóm phải tự bỏ tiền túi cho khoản đi lại, trang phục, trang điểm... Chạy show nhiều năm với cát-xê như vậy khiến chúng tôi thấy nghề quá vất vả. Nhóm dần nản chí và rơi vào khủng hoảng", Khánh Phương kể.

Hoạt động được khoảng 4 năm, nhóm MP5 tan rã. Nhớ lại thời gian này, giọng ca Mưa thủy tinh bộc bạch: "Không phải vì tôi muốn làm ca sĩ solo mà để nhóm tan rã. Khi nhóm không hoạt động nữa, tôi buồn và trăn trở suốt 1 năm sau đó. Cha mẹ khuyên tôi có thể đi theo công việc kinh doanh của gia đình nhưng tôi lại muốn làm điều gì đó bứt phá hơn".

Không muốn phụ thuộc vào gia đình, Khánh Phương tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. "Năm 2007, tôi quyết định solo. Khi đó, ba cho tôi 120 triệu đồng để thu âm, quay MV và những khâu chuẩn bị khác. Ba ra điều kiện trong vòng 1 năm rưỡi, nếu không gặt hái được thành tích thì phải nghe theo định hướng của ba", Khánh Phương kể.

Năm 2008, tên tuổi Khánh Phương được đông đảo khán giả biết đến nhờ ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm. Kể từ đó, con đường ca hát của anh bắt đầu hái được "quả ngọt", liên tiếp có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Tựa Vào Vai Anh, Ngàn Lần Khắc Tên Em, Đành Thôi Quên Lãng...

Nam ca sĩ tâm sự: "Nhiều nghệ sĩ khi nổi tiếng được khán giả tung hô nhưng ít ai biết được quãng thời gian đen tối của họ. Bản thân người nghệ sĩ đó mới cảm nhận, thấm thía được những khó khăn trên con đường đi tới thành công".

Ca sĩ Khánh Phương Chiếc Khăn Gió Ấm: Độc thân tuổi 42, ở nhà 200 tỷ-2
Khánh Phương là ca sĩ nổi tiếng với thế hệ khán giả 8X, 9X (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong một chương trình truyền hình năm 2021, Khánh Phương cũng gửi lời cảm ơn cha mẹ vì luôn tạo điều kiện để anh theo đuổi ước mơ: "Cảm ơn ba mẹ vì thành công trên con đường kinh doanh nhưng không bao giờ để cho con cái dựa dẫm hay thích dùng tiền của ba mẹ. Ba mẹ hướng cho tôi và anh trai dùng tri thức và tài năng của mình để tạo ra những giá trị của bản thân trong cuộc sống".

Vẫn độc thân, sống sung túc trong cơ ngơi 200 tỷ đồng

Về đời tư, Khánh Phương khá kín tiếng. Trong hơn 15 năm hoạt động, anh hiếm khi công khai chuyện tình cảm. Anh từng có mối quan hệ kéo dài 2 năm với diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga. Sau một thời gian hạnh phúc, Khánh Phương và Quỳnh Nga nhận ra có những điểm khác biệt trong tính cách và quyết định chia tay.

Dịp Giáng sinh năm 2020, Khánh Phương bất ngờ giới thiệu bạn gái mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó anh không hé lộ thêm về mối quan hệ này.

Ca sĩ Khánh Phương Chiếc Khăn Gió Ấm: Độc thân tuổi 42, ở nhà 200 tỷ-3
Khánh Phương vẫn độc thân ở tuổi 42 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Kể về cuộc sống riêng tư kín tiếng, Khánh Phương cho biết anh không thích mượn chuyện đời tư để tạo chiêu trò cho sản phẩm âm nhạc. "Tính tôi không thích thị phi. Tôi ít chia sẻ vì biết mạng xã hội là con dao 2 lưỡi", nam ca sĩ 8X nói.

Ở tuổi 42, Khánh Phương vẫn chưa yên bề gia thất vì vẫn có nhiều dự định và muốn thử thách nhiều hơn nữa trong công việc.

Ca sĩ Khánh Phương Chiếc Khăn Gió Ấm: Độc thân tuổi 42, ở nhà 200 tỷ-4
Khánh Phương và gia đình sống tại biệt thự 6 tầng ở trung tâm TPHCM (Ảnh: Facebook nhân vật).

Những năm qua, Khánh Phương vẫn ca hát nhưng không đặt nặng việc chạy show để kiếm tiền. Anh chỉ nhận lời biểu diễn những chương trình phù hợp, có sự tôn trọng từ phía người mời. Khi có thời gian rảnh, ca sĩ quay vlog giao lưu cùng người hâm mộ.

Hiện tại, Khánh Phương và gia đình sống ở một căn nhà 6 tầng tọa lạc tại quận 1, TPHCM. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, căn nhà được định giá khoảng 200 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu một căn nhà tại quận 5 (TPHCM) và một căn hộ khác tại Hà Nội.

Ca sĩ Khánh Phương Chiếc Khăn Gió Ấm: Độc thân tuổi 42, ở nhà 200 tỷ-5
Khánh Phương hội ngộ Trương Thế Vinh trong sự kiện gần đây (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh công việc ca hát, Khánh Phương cũng đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh. Gần đây, anh gây chú ý khi "lãi đậm" nhờ chứng khoán. Trong dịp xuất hiện trước truyền thông, ca sĩ chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền từ kinh doanh và nghệ thuật: "Nhiều người vẫn nói làm ca sĩ thì cũng có thể giàu được. Nhưng nếu gọi là rất giàu thì chỉ có kinh doanh thôi. Riêng tôi thì không quan trọng chuyện tiền bạc. Tôi đến với kinh doanh vì đã thích lĩnh vực này từ lâu, có tiềm năng và cũng muốn thử sức. Tôi nghĩ tài sản phải từ vài trăm tỷ đồng đến nghìn tỷ đồng mới gọi là rất giàu. Còn nếu chỉ có vài chục tỷ đồng thì tôi nghĩ ở Việt Nam đã có rất nhiều người như thế rồi".

Khi được hỏi Khánh Phương có phải mẫu người chồng sẽ giao tiền bạc cho vợ quán xuyến việc gia đình hay không, ca sĩ đáp: "Tôi không phải kiểu đàn ông đi làm có bao nhiêu tiền đưa hết cho vợ. Tất nhiên, khi phụ nữ có sở trường quản lý các chi phí sinh hoạt thì mình nên giao cho họ, thí dụ như tháng đưa 100 triệu đồng để chi tiêu trong nhà".

Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Khánh Phương "giàu quá nên bỏ hát". Anh phản bác, khẳng định chuyện giàu hay nghèo không liên quan đến việc hoạt động âm nhạc. "Dù là kẻ lang thang ngoài đường hay tỷ phú, tôi vẫn đi hát vì đó là đam mê ăn vào máu. Lý do chỉ bởi tôi bận rộn hơn nên kén show, không còn đi hát nhiều như trước nữa", ca sĩ nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-khanh-phuong-chiec-khan-gio-am-doc-than-tuoi-42-o-nha-200-ty-dong-20230523195247755.htm

Khánh Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao