Khánh Thi nhăn nhó, rơi nước mắt tập đi sau ca sinh mổ cấp cứu ở tuần 34

Sau ca sinh mổ, tuy còn nhiều đau đớn nhưng Khánh Thi vẫn nén nước mắt tập đi để máu được lưu thông, khí huyết được điều tiết.


Khánh Thi nén đau để tập đi sau sinh mổ.

Giữa đêm ngày 12/6 vừa qua, Khánh Thi bất ngờ phải nhập viện dù ngày dự sinh của nữ kiện tướng dancesport là giữa tháng 7. Cô có dấu hiệu vỡ ối nên bác sĩ đã chỉ định phải mổ cấp cứu gấp. Ca mổ diễn ra vào khoảng 9h sáng ngày 13/6, Khánh Thi vượt cạn thành công và con gái của cô chào đời nặng 2,2kg, sớm hơn 6 tuần so với dự kiến. Nàng công chúa nhỏ của gia đình Khánh Thi, Phan Hiển được đặt tên gọi ở nhà là Anna. 


Sau khi sinh, sức khỏe của Khánh Thi đã ổn định.

Sau ca mổ, sức khoẻ của hai mẹ con Khánh Thi đã ổn định. Mới đây, cô đã đăng tải một đoạn video ghi lại quá trình tập đi sau sinh mổ của mình lên trang cá nhân. Trong đoạn video, không khó để nhận ra việc tập đi sau sinh chẳng hề dễ dàng vì Khánh Thi chỉ bước được những bước nhỏ, khuôn mặt liên tục nhăn nhó và thậm chí còn rơi nước mắt. 


Nàng kiện tướng dancesport nhăn nhó khi tập đi sau sinh.

Kèm theo đó cô chia sẻ: “Sau khi sinh, việc di chuyển đều khiến các chị em đau đớn nhưng chúng ta chỉ nên nằm trên giường từ 6-8 tiếng sau khi sinh mổ để giữ vết thương cố định. Nếu nằm quá lâu sẽ dẫn tới hiện tượng nước ối bị tích tụ trong tử cung và không thoát ra được. 

Trong vòng 24 tiếng sau khi mổ, các chị em nên vận động chân tay, hoặc đứng dậy đi lại nhẹ nhàng để máu được lưu thông, khí huyết được điều tiết tránh dẫn đến tình trạng nguy hiểm, đó là dính ruột nhé. 

Thi tập đi lại sau khi mổ Anna 10 tiếng để nhanh khỏe và vết mổ mau lành".


Bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng và động viên Khánh Thi.

Sau vài giờ đăng tải, đoạn video tập đi của Khánh Thi đã thu hút hơn 44 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh những người gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ kiện tướng dancesport, không ít người cũng thể hiện sự xót xa, đồng cảm với Khánh Thi trong hoàn cảnh hiện tại và chúc cô mau khỏe. 


Khánh Thi vẫn rạng rỡ, đầy sức sống trong những ngày cuối thai kỳ.

Trước đó, Khánh Thi cũng từng chia sẻ lần mang bầu thứ hai ở tuổi 37 này của cô vất vả hơn so với lần mang thai con trai đầu lòng - Kubi. Cô bị nghén nặng ở những tháng đầu tiên, thậm chí ăn uống và đi lại cũng khó khăn. Tuy nhiên Khánh Thi rất hạnh phúc bởi luôn có ông xã Phan Hiển ở bên chiều chuộng, chăm sóc. 
 


Theo Khám Phá


Khánh Thi

Tin tức mới nhất