Cuộc 'chiến' Thủy Tiên - đại gia Bình Dương, Lộc Fuho bất ngờ bị 'réo'

Hiện thông tin liên quan đến Thủy Tiên, đại gia Bình Dương hay "thầy giáo" Lộc nhận về rất nhiều quan tâm.

Gây xôn xao mạng xã hội từ chiều tới tối qua lan sang cả sáng nay là những lần livestream của loạt tên tuổi đình đám trong giới livestreamer. Đầu tiên là nữ đại gia SN 1971 đến từ Bình Dương.

Cuộc chiến Thủy Tiên - đại gia Bình Dương, Lộc Fuho bất ngờ bị réo-1

Trong cuộc trò chuyện dài cả tiếng đồng hồ chiều qua, người phụ nữ này ngoài việc réo tên Đàm Vĩnh Hưng, còn có những nghệ sĩ khác như Thủy Tiên, Trấn Thành,... cũng bị điểm mặt.

Lý do bà đưa ra là yêu cầu những cái tên ấy hãy sao kê, minh bạch chuyện sử dụng tiền từ thiện của các mạnh thường quân thời gian qua.

Đến tối cùng ngày, Thủy Tiên và ông xã đã livestream trần tình mọi chuyện. Cô khẳng định không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện như lời đồn. Nhưng thời gian qua, cô và người thân liên tục bị công kích.

Cuộc chiến Thủy Tiên - đại gia Bình Dương, Lộc Fuho bất ngờ bị réo-2

Vì quá xúc động, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đã bật khóc. Ở bên cạnh, Công Vinh tiếp thời thay. Anh tuyên bố sau khi hết dịch, mời bà nữ đại gia này và những ai quan tâm đến vấn đề này cùng đến ngân hàng để công khai sao kê. 

Livestream kéo dài 17 phút đã thu về hơn 340 nghìn người xem cùng lúc - một con số vượt xa kỷ lúc trước đó của nhiều người.

Cuộc chiến Thủy Tiên - đại gia Bình Dương, Lộc Fuho bất ngờ bị réo-3

Bởi vậy, netizen đã réo tên Lộc Fuho bởi anh đang là người nắm giữ kỷ lục số người xem livestream cùng lúc cao nhất ở một kênh (313.931 người).

Trước Thủy Tiên và Lộc Fuho, những cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội có lượng người xem livestream cao phải kể đến nữ đại gia Bình Dương kể trên (hơn 200 nghìn lượt xem), Độ Mixi (242.000 người xem),...

Cuộc chiến Thủy Tiên - đại gia Bình Dương, Lộc Fuho bất ngờ bị réo-4
Độ Mixi với 242k người xem.

Trong một diễn biến khác, tính đến thời điểm hiện tại, livestream của Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có tổng cộng hơn 579.000 lượt tương tác, 193.000 bình luận, 32.000 lượt chia sẻ. Một con số vô cùng ấn tượng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khau-chien-thuy-tien-phuong-hang-loc-fuho-bi-reo-ten-n-275001.html

Lộc Fuho Phương Hằng Thủy Tiên

Tin tức mới nhất