Khi Nhân Mã crush một Thiên Bình (Phần 2)

Trong một mối quan hệ tình cảm thì điều quan trọng nhất là sự hòa hợp về cảm xúc và thấu hiểu. Ở Thiên Bình và Nhân Mã, mức độ này khá cao, khoảng 99%.

Sự hòa hợp về cảm xúc 

Đây là một trong những cặp vợ chồng tương hợp nhất trong hệ mặt trời. Không dễ dàng tìm thấy tình yêu và chia sẻ nó với ai đó. Mặc dù Thiên Bình được cai trị bởi sao Kim, nó liên quan đến các giá trị tinh thần, thích nghi xã hội và truyền thông thông qua các yếu tố, trong khi Nhân Mã tràn đầy những cảm xúc đam mê, thích phân tích logic, thích triết lý hơn là cảm giác của họ. 

Khi cả hai gặp nhau, họ dường tìm thấy sự cân bằng trong đó cả hai đều sử dụng cái đầu của mình một cách vừa đủ, và cho nhau cơ hội để nuôi dưỡng tình cảm của hai bên. Đây là mối liên kết mang lại cho cả hai bên cơ hội để hiểu cảm xúc sâu sắc của nhau. Mặc dù mối quan hệ của họ không phải lúc nào cũng là một trong những điều khiến họ ưu tiên hàng đầu nhưng nó có thể chuẩn bị cho họ một tình yêu mà họ tìm kiếm.

Mức độ phù hợp: 99%.

Khi Nhân Mã crush một Thiên Bình (Phần 2)-1

Giá trị tinh thần 

Nhân Mã đánh giá trí tuệ của Thiên Bình thông qua cách mà họ có thể hiểu được Thiên Bình. Thiên Bình không có vẻ sáng tạo cho lắm, nhưng Nhân Mã lại nhìn thấy trí thông minh của họ thông qua cách học giao tiếp và động viên họ mạnh mẽ thể hiện cảm xúc của mình. Điều này tạo nên những điểm tương đồng chung cho mối quan hệ của họ và gắn kết họ với nhau. 

Mức độ phù hợp: 75%

Khả năng sẻ chia 

Mặc dù Thiên Bình và Nhân Mã dường như rất “hợp cạ” và có thể cùng nhau làm nhiều việc, tuy nhiên đôi khi họ cũng có những sở thích trái ngược nhau. Thiên Bình thích gắn bó với những thói quen thông thường của họ, và thực hiện các chuyến đi thực địa để làm điều mà họ quan tâm.

Nhân Mã muốn thử nghiệm những điều mới đi du lịch khắp thế giới. Tuy nhiên vẫn có ngoại lệ đối với quy tắc này. Có những Thiên Bình thích đi du lịch trên thế giới, nhưng cũng có những Nhân Mã thích sự ổn định khi họ tưởng tượng về những phân tích thực tế của họ.

Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, những nhu cầu của họ sẽ khó hòa hợp và họ có thể sẽ phải đối mặt với những tranh cãi về việc tìm ra điểm chung của họ. Điều này có thể dẫn đến một vài bất đồng trong mối quan hệ nếu không được giải quyết triệt để.
 
Mức độ phù hợp: 70%.

Tóm lại

Mối quan hệ của Thiên Bình và Nhân Mã là một phép cộng đem lại nhiều lợi ích cho phép đôi bên phát triển thế giới cảm xúc bên trong và xây dựng cuộc sống thực tế hứa hẹn nhiều điều tích cực. Tuy nhiên giữa họ sẽ có những mâu thuẫn khi họ bắt đầu thể hiện bản tính thống trị và đặt cái tôi của bản thân được đề cao quá mức. Cách duy nhất để họ hạnh phúc bên nhau là tôn trọng lẫn nhau và ủng hộ nhau làm những điều đối phương muốn. 

Theo Vietnamnet


Thiên Bình Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất