Khi sao Hàn "nhái" lại các cảnh quay kinh điển trong phim

(2Sao) - Các thần tượng Kpop đã khiến fan hâm mộ thích thú khi tái hiện lại những cảnh quay nổi tiếng với diễn xuất hài hước.

WINNER - The Heirs


Trong "WINNER TV", Kang Seung Yoon đã đóng vai Kim Tan, Nam Tae Hyun vào vai Eung Sang, Song Min Ho là Young Do, Kim Jin Woo thành Rachel. Cả 4 thành viên đã mang đến một phiên bản hài của "The Heirs" và khiến nhiều người phải cười ngất. Không những thế anh chàng Seung Ri của Big Bang còn vào vai Yang Hyun Suk, với âm mưu cướp lấy Eun Sang.

Big Bang - Secret Garden


Trong trích đoạn phim ngắn mang tên "Secret Big Bang", T.O.P đã đóng vai nam chính Kim Joo Won còn G-Dragon đã vào vai nữ chính Gil Ra Im. Tuyến vai phụ được giao cho Dae Sung, Seung Ri và Tae Yang. Không chỉ giả gái và tái hiện lại những cảnh quay kinh điển, T.O.P và G-Dragon còn khiến các fan hâm mộ "phát cuồng" với nụ hôn bọt sữa.

Super Junior - Coffee Prince


Super Junior là một trong những nhóm nhạc đi tiên phong trong việc nhái lại các bộ phim đình đám. Trong đó nổi bật nhất là phiên bản toàn nam của bộ phim "Coffee Prince". Lee Teuk vào vai của Gong Yoo còn Eun Hyuk đảm nhận vai của Yoon Eun Hye. Những tình tiết hài hước và sự thân mật của hai mỹ nam này đã khiến cho người xem cười chảy nước mắt.

2PM - You're beautiful


Trong chương trình "Gayo DaeJu" trên kênh SBS vào năm 2009, các thành viên của nhóm nhạc 2PM đã mô phỏng theo bộ phim truyền hình "You're beautiful". Khác với bản gốc, nhân vật Go Mi Nam là nam 100% và do Woo Young đảm nhận. Vai diễn anh chàng Hwang Tae Kyung của Jang Geun Suk được giao cho Taekyeon.

Super Junior T - Goong


Super Junior T là phân nhóm thứ 2 của nhóm nhạc Super Junior. Họ còn được biết đến với hình tượng hài hước khi thường xuyên bắt chước theo những bộ phim nổi tiếng. Ví dụ như loạt phim ngắn "Goong T", một phiên bản nhái lại của bộ phim đình đám một thời "Goong".

Sung Jae và Amber - Vì sao đưa anh tới


Điều khiến người phải buồn cười với phiên bản này chính là sự hoán đổi giới tính của hai thần tượng. Trong khi anh chàng Sung Jae (BOTB) vào vai minh tinh trái đất siêu chảnh thì cô nàng Amber (fx) lại hóa thân thành thầy giáo đến từ hành tinh khác. Nếu như Amber nhận được vô số lời khen cho vẻ ngoài siêu điển trai của mình thì Sung Jae lại khiến người xem "hoảng hốt" với mái tóc dài và cử chỉ nữ tính.

Teen Top - She was pretty


"She was pretty" là một trong những bộ phim truyền hình gây sốt vào cuối năm qua và có sức hút khó cưỡng với mọi người. Là fan hâm mộ của bộ phim, nhóm nhạc Teen Top cũng quyết định nhái lại những chi tiết thú vị nhất trong phim.

Twice - Hậu duệ mặt trời


Trong chương trình "Twice private life", hai cô nàng Chae Young và Da Hyun đã hóa thân thành cặp đôi Yoon Myung Jo và Seo Dae Young với cảnh quay đầy cảm xúc trong "Hậu duệ mặt trời". Trong khi đó, Tzuyu và Jung Yeon lại tái diễn cảnh hôn trong tập 4 của cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Có điều thay vì rượu vang, cả hai lại sử dụng đạo cụ là thanh kẹo socola.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất