Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém

Việc chọn vai không phù hợp khiến nhiều diễn viên bị chê diễn xuất kém, thụt lùi trong sự nghiệp.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-1

Ngày 1/6, theo Total Film Magazine, Scarlett Johansson gặp nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim riêng về Natasha Romanoff. Sau 11 năm gắn với Vũ trụ điện ảnh Marvel, nhân vật Góa phụ đen chính thức có bộ phim riêng. Điều này chứng tỏ sức hút của vai diễn và sự thành công của Scarlett Johansson.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-2

Tuy nhiên, trước khi ghi dấu ấn với Black Widow, Scarlett Johansson từng bị phản đối khi xuất hiện trong Iron Man 2. Theo What Culture, từ khi công bố dàn cast, khán giả không chấp nhận cô đóng vai siêu điệp viên người Nga. Những cái tên như Hilary Swank, Emily Blunt và Uma Thurman liên tục được đề cử. Giọng nói của Johansson từng bị chê không phù hợp với vai diễn.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-3

Sau khi công bố vai diễn đại gia Gatsby trong bộ phim cùng tên thuộc về Leonardo DiCaprio, nam diễn viên liên tục bị khán giả phản đối. Theo Cinema Blend, nguyên bản Gatsby được mô tả là người đàn ông bảnh bao nhưng có chút nguy hiểm. Tuy nhiên, DiCaprio lại không còn điển trai như thời trẻ. Bất chấp những bàn tán, bộ phim thu về hơn 350 triệu USD, theo Box Office Mojo.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-4

Theo Collier, cái tên Orlando Bloom gắn liền với bộ phim Cướp biển vùng Caribbean và Chúa tể những chiếc nhẫn. Vì vậy, những vai diễn sau này của nam diễn viên ít nhiều bị ảnh hưởng. Xuất hiện với vai Balian of Ibelin trong Vương quốc thiên đường, nam diễn viên bị đánh giá không tròn vai. "Bloom không chạm đến vai diễn. Anh không thể hiện được sức hút cần có", theo Quora.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-5

Ngay từ khi công bố Emma Watson đảm nhận vai Belle trong Người đẹp và Quái vật phiên bản live-action, nhiều ý kiến trái chiều đã diễn ra. Theo Cinema Blend, phần lớn khán giả không thích diễn xuất của sao phim Harry Potter. "Nhà sản xuất đưa quá nhiều vào phim câu chuyện nữ quyền. Đó chỉ là Emma Watson, không phải là Belle. Cô ấy không hề hóa thân vào nhân vật", một khán giả bình luận. Song, phim vẫn đạt thành công về mặt doanh thu với 1,26 tỷ USD.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-6

Brad Pitt từng được khán giả và các nhà phê bình kỳ vọng làm nên chuyện với vai Achilles trong Troy. Tuy nhiên, nam diễn viên không làm hài lòng khán giả. "Không thể phủ nhận Brad Pitt là diễn viên giỏi và điển trai. Tuy nhiên, Troy không dành cho anh ấy. Chiến binh vĩ đại nhất Hy Lạp của Pitt quá hiện đại", cây bút Roger Ebert viết. Sau này, trong cuộc phỏng vấn với IndieWire, nam diễn viên cho biết anh không thích vai diễn của chính mình.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-7

Năm 2004, Angelina Jolie vào vai Nữ hoàng Olympias trong Alexander. Cô bị đề cử giải Mâm xôi vàng hạng mục Diễn viên chính tệ nhất. Nhà phê bình cũng không thích chất giọng kỳ lạ, mang tính biếm họa của Angie. Đây là vai diễn đáng quên nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Trong một bình luận trên Rotten Tomatoes, người này cho biết dù là người hâm mộ lâu năm vẫn không thể yêu được vai diễn Nữ hoàng Olympias.

Khi sao hạng A bị chê diễn xuất kém-8

Sau khi xuất hiện với vai Jane Foster phần hai của Thor, Natalie Portman bị nhận xét có nét diễn hời hợt. Điều này khá bất ngờ, vì trước đó cô gây ấn tượng mạnh với vai diễn Thiên nga đen. "Portman không thể hiện được tâm lý nhân vật. Vai diễn được truyền tải một cách vụng về và thiếu cảm xúc", theo Rotten Tomatoes.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khi-sao-hang-a-bi-che-dien-xuat-kem-post1222191.html

Scarlett Johansson Orlando Bloom Emma Watson Angelina Jolie Brad Pitt Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất