Khi sếp là 'Sky chân chính', giờ nghỉ trưa của cả công ty sẽ thành sàn quẩy 'Hãy trao cho anh' cực hài hước

Đoạn clip dân công sở tập thể dục trên nền nhạc "Hãy trao cho anh" đang được cư dân mạng share tới tấp trên mạng xã hội.


Sau một tháng ra mắt cực kỳ thành công, dường như ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, khi mà những clip cover với đủ mọi thể loại vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc trên mạng xã hội. Mới đây, các Sky bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh dân công sở tranh thủ giờ nghỉ trưa để tập thể dục bằng “điệu nhảy đau tay” của Sơn Tùng.

Khi sếp là Sky chân chính, giờ nghỉ trưa của cả công ty sẽ thành sàn quẩy Hãy trao cho anh cực hài hước-1
Đoạn clip dài chưa đầy 30 giây với cảnh hàng chục nhân viên của một công ty cùng nhau “quẩy” trên nền nhạc "Hãy trao cho anh" khiến người xem vô cùng thích thú. Dù còn khá cứng nhắc và vụng về, dân mạng vẫn dành lời khen cho clip của những nhân viên này.

Khi sếp là Sky chân chính, giờ nghỉ trưa của cả công ty sẽ thành sàn quẩy Hãy trao cho anh cực hài hước-2
“Nguyên cả công ty là Sky nằm vùng”; “Cam đoan 100% sếp của họ là Sky chân chính”; “Công ty nhà người ta không bao giờ làm tôi thất vọng là có thật”… cư dân mạng để lại loạt bình luận dưới clip.

Khi sếp là Sky chân chính, giờ nghỉ trưa của cả công ty sẽ thành sàn quẩy Hãy trao cho anh cực hài hước-3
Hiện tai, Sơn Tùng đang bận rộn chuẩn bị cho 2 đêm diễn trong khuôn khổ "Sky Tour" tại Đà Nẵng và Hà Nội. Người hâm mộ nam ca sĩ tại 2 thành phố lớn đang trông ngóng từng ngày để được thưởng thức concert quy mô khủng nhất từ trước đến nay của anh.

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh clip cover Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất