Cả Vpop chỉ có 5 MV đạt trên 1 triệu like mà Sơn Tùng M-TP chiếm mất 4, người còn lại là cái tên không ai ngờ!

Việc đạt được 1 triệu like trên Youtube thực sự vô cùng gian nan, bằng chứng là cả Vpop chỉ có 5 sản phẩm có số lượt thích đạt đến con số này.

Những năm gần đây, câu lạc bộ những MV trăm triệu lượt xem không còn là của hiếm ở Vpop. Tuy nhiên việc đạt được 1 triệu like trên Youtube lại là một thử thách vô cùng gian nan, bằng chứng là cả Vpop chỉ có 5 sản phẩm có số lượt thích đạt đến con số này.

Cả Vpop chỉ có 5 MV đạt trên 1 triệu like mà Sơn Tùng M-TP chiếm mất 4, người còn lại là cái tên không ai ngờ!-1
Sơn Tùng M-TP và Jack.

Trong số đó, có đến 4 sản phẩm thuộc về Sơn Tùng MTP bao gồm Hãy trao cho anh, Chạy ngay đi, Lạc trôi và Nơi này có anh. Bất ngờ thay, cái tên thứ 5 là một hiện tượng mới nổi trong năm 2019 của làng nhạc Việt, bộ đôi Jack và K-ICM.


MV "Hãy Trao Cho Anh".

Xuất sắc dẫn đầu danh sách này với 3 triệu lượt thích tính đến thời điểm hiện tại là siêu hit Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP. Con số "khủng" nói trên đã phần nào chứng minh sức hút kinh ngạc của giọng ca gốc Thái Bình tại địa hạt trong nước lẫn quốc tế. Sản phẩm mang màu sắc Latin này mang về cho nam ca sĩ vô số kỉ lục và thành tích chưa từng có ở Vpop sau khi phát hành.


MV "Chạy Ngay Đi".

Được biết, Hãy Trao Cho Anh là sáng tác của cộp mác Sơn Tùng, được producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Onionn cũng chính là người đứng sau thành công của bản hit Chạy Ngay Đi phát hành vào năm ngoái của Sơn Tùng. Hiện tại, ca khúc này xếp sau Hãy Trao Cho Anh với với 1,4 triệu lượt thích trên Youtube.


MV "Lạc Trôi".


MV "Nơi Này Có Anh".

Lạc TrôiNơi này có anh cùng chia nhau vị trí cuối cùng trong danh sách câu lạc bộ triệu like của nam ca sĩ sinh năm 1994 với con số tương ứng là 1,2 triệu.


MV "Sóng Gió".

Cuối cùng, bộ đôi Jack và K-ICM chốt danh sách này với MV mới nhất mang tên Sóng Gió. Không thua kém đàn anh, tân binh Vpop cũng dắt túi 1,2 triệu lượt thích cho sản phẩm trở lại lần này. Đây là thành tích vô cùng đáng nể đối với một gương mặt trẻ như Jack và K-ICM.

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Chạy ngay đi MV Nơi này có anh mv lạc trôi sóng gió Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất