Khoa Pug có động thái sau tin đồn nghỉ chơi Johnny Đặng

Tin đồn cạch mặt giữa Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn khiến dân tình chú ý.

Một trong những câu chuyện được bàn tán rôm rả trên cõi mạng vài ngày gần đây chính là tin đồn nghỉ chơi giữa "YouTuber giàu nhất Việt Nam" Khoa Pug và "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng.

Mọi nghi vấn bắt nguồn từ việc đang yên đang lành Khoa Pug lại xóa sạch sành sanh clip lẫn hình ảnh Johnny Đặng trên trang cá nhân của mình.

Khoa Pug có động thái sau tin đồn nghỉ chơi Johnny Đặng-1
Khoa Pug và Johnny Đặng đang dính nghi vấn "cạch mặt"

Dân mạng quan tâm đến chủ đề này cũng đúng thôi, bởi lẽ cả hai người đều là những triệu phú - tỷ phú có tiếng, lại còn từng vô cùng thân thiết với nhau.

Thực hư ngọn nguồn như thế nào chưa ai rõ, chỉ biết ở thời điểm hiện tại, tất cả đều bật mode hóng hết cỡ nhất cử nhất động từ 2 nhân vật chính.

Trong khi Johnny Đặng thể hiện thái độ khá khó hiểu khi thả like cho những bình luận trái chiều về vụ nghỉ chơi thì Khoa Pug mới đây cũng vừa có động thái đầu tiên.

Không nhắc gì đến tin đồn nghỉ chơi với "ông hoàng kim cương" đình đám, Khoa Pug bình thản đăng tải video mới lên kênh YouTube 3,89 triệu lượt theo dõi của mình.

Khoa Pug có động thái sau tin đồn nghỉ chơi Johnny Đặng-2
Không nhắc gì đến tin đồn nghỉ chơi, Khoa Pug âm thầm đăng tải video mới

Video này cũng có sự xuất hiện của một nhân vật quen thuộc nhưng đương nhiên không phải tỷ phú Johnny Đặng mà là Mayuko - "bạn gái người Nhật" của Khoa Pug.

Khoa Pug đã dẫn gái xinh đi ăn ở Mỹ. Xuyên suốt clip, cả hai ngồi sát cạnh nhau và có những cử chỉ quan tâm rõ ràng. Mayuko thậm chí còn đề nghị Khoa Pug dạy cho mình một vài câu tiếng Việt.

Khoa Pug có động thái sau tin đồn nghỉ chơi Johnny Đặng-3
Xuất hiện cùng Khoa Pug tiếp tục là Mayuko - gái xinh được Khoa Pug tự nhận là "bạn gái"

Tuy nhiên, netizen với đôi mắt cú vọ cũng nhanh chóng phát hiện một chi tiết đáng chú ý. Đó chính là trên cổ Khoa Pug vẫn đeo chiếc dây chuyền 700 triệu mua từ tay Johnny Đặng.

Chiếc dây chuyền này đặc biệt ở chỗ riêng mặt dây chuyền kim cương đã có giá tới hơn 400 triệu.

Khoa Pug có động thái sau tin đồn nghỉ chơi Johnny Đặng-4
Hot YouTuber từng tìm đến "ông hoàng kim cương" để sắm một chiếc dây chuyền 700 triệu

Có thể thấy cả Khoa Pug và Johnny Đặng đều chưa có dấu hiệu gì cho thấy họ sẽ lên tiếng trực tiếp giải đáp thắc mắc từ netizen. Cả hai nghỉ chơi thật hay tất cả chỉ là một "âm mưu", thôi thì hồi sau sẽ rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoa-pug-vua-co-dong-thai-moi-giu-nguyen-thai-do-giua-tin-don-cach-mat-dem-theo-1-thu-len-toi-700-trieu-lien-quan-den-johnny-dang-162210811220710506.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất