Khoa Pug viếng mộ Chí Tài, bị chỉ trích vì dùng từ thiếu tôn trọng người mất

Việc dùng từ review thay vì thăm viếng khi đến nghĩa trang nơi nghệ sĩ Chí Tài an nghỉ khiến Khoa Pug phải đối mặt với nhiều tranh cãi.

Khoa Pug là một YouTuber nổi tiếng, sở hữu hơn 3 triệu thành viên theo dõi kênh. Nội dung các video của anh chủ yếu review về những nơi xa xỉ, sử dụng các dịch vụ cao cấp. Ngoài ra, anh cũng đi khám phá nhiều quốc gia trên thế giới như Dubai, Ai Cập, Ấn Độ…

Trong video đăng tải hôm 15/6, Khoa Pug thu hút hơn 2 triệu người xem khi làm clip đến viếng phần mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài.


Clip Khoa Pug đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thu hút lượng người xem khủng, nhưng cũng chính từ clip này đã đẩy Khoa Pug vào thị phi. Cụ thể, ở phần giới thiệu thay vì nói thăm viếng, Khoa Pug lại dùng từ review quen thuộc của các YouTuber.

"Nhiều bạn yêu cầu mình review mộ chú Chí Tài nằm ở đâu, không gian như thế nào... Bữa giờ mình không có xe nên không đi có đi review cho các bạn được, có xe rồi mình sẽ đi review cho các bạn xem nha

Phần mộ của chú Chí Tài ở một địa điểm tìm khá là dễ, view nhìn rất chuẩn, ngay trung tâm của khu nghĩa trang, phía sau thì hướng núi và có cả sông rất đẹp. Mình đã đáp ứng được yêu cầu của mọi người rồi nhé.

Mọi người hay nói cứ đợi đến 7 giờ tối mở kênh Youtube của mình xem, còn mình thì cứ tối sẽ hay mở hài của chú Chí Tài, Hoài Linh, Vân Sơn. Mình là một người rất thích coi hài", Khoa Pug chia sẻ trong clip.

Khoa Pug viếng mộ Chí Tài, bị chỉ trích vì dùng từ thiếu tôn trọng người mất-1

Nhiều netizen bày tỏ sự không hài lòng, cho rằng anh dùng từ ngữ không phù hợp với hoàn cảnh, thiếu tôn trọng người đã khuất. Chưa kể, hành động chỉ tay với đọc tên người đã khuất trên bia mộ cũng là điều không nên.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng không đồng tình việc Khoa Pug làm clip đến nghĩa trang nơi nghệ sĩ Chí Tài an nghỉ bởi cho rằng đây là nội dung nhạy cảm.

Khoa Pug viếng mộ Chí Tài, bị chỉ trích vì dùng từ thiếu tôn trọng người mất-2Khoa Pug viếng mộ Chí Tài, bị chỉ trích vì dùng từ thiếu tôn trọng người mất-3Khoa Pug viếng mộ Chí Tài, bị chỉ trích vì dùng từ thiếu tôn trọng người mất-4Khoa Pug viếng mộ Chí Tài, bị chỉ trích vì dùng từ thiếu tôn trọng người mất-5
Cư dân mạng lên án Khoa Pug.

"Sao Khoa Pug lại dùng từ review khi đi thăm mộ của chú Chí Tài. Chú đã khuất rồi mà. Khoa Pug cần chú ý về điều này", "Không biết đã xin phép gia đình của chú Chí Tài hay chưa mà quay video như thế này", "Đến nghĩa trang mà cứ chỉ tay với nói tên là cũng không được rồi",… mọi người góp ý với Khoa Pug.

Một số lại cho rằng cách dùng từ của anh chỉ là do quen miệng chứ không có ý đồ gì: "Chắc bạn ấy chuyên đi review các món ăn, địa điểm nên quen miệng".

Hiện clip vẫn thu về sự chú ý lớn.

Mít
Theo Vietnamnet


Khoa Pug Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao