Khoản nợ 200 triệu ầm ĩ cõi mạng của Huỳnh Anh giờ ra sao?

Huỳnh Anh thay vì ngó lơ đã đáp trả khi bị hỏi xoáy quá khứ nợ nần.

Mới đây, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý khi lên tiếng về khoản nợ 200 triệu đồng từng ầm ĩ cõi mạng.

Cụ thể, khi nam diễn viên đăng ảnh bên sản phẩm công nghệ "xịn xò", một tài khoản mạng liền "khịa" mạnh: "Sang trọng đồ, không biết thiếu 200 triệu trả xong chưa?".

Bị hỏi xoáy quá khứ, bạn trai Bạch Lan Phương hồi đáp luôn thay vì ngó lơ. "Tag" thẳng tên người này, Huỳnh Anh quả quyết: "Trả hết lâu rồi em".

Khoản nợ 200 triệu ầm ĩ cõi mạng của Huỳnh Anh giờ ra sao?-1
Huỳnh Anh khẳng định đã trả hết số nợ 200 triệu.

Trước đó, Huỳnh Anh bị tố nợ 200 triệu đồng nhưng không chịu trả. Cụ thể, tháng 7/2021, tài khoản mạng M.Q - được cho là chủ nợ - đăng tải giấy vay nợ của nam diễn viên.

Người này nhắn nhủ Huỳnh Anh: "Người như em không xứng đáng để được tha thứ nhé. Hôm nay anh cho em sáng nhất mạng xã hội".

Khoản nợ 200 triệu ầm ĩ cõi mạng của Huỳnh Anh giờ ra sao?-2
Giấy vay nợ của Huỳnh Anh.

Theo M.Q cho biết, Huỳnh Anh đã mượn của anh 200 triệu đồng từ tháng 4/2021, có giấy xác nhận công nợ đàng hoàng và không tính lãi.

Nam diễn viên hứa hẹn đến ngày 20/4 sẽ trả hết số tiền đã mượn. Tuy nhiên đến thời điểm đó, Huỳnh Anh vẫn chưa thanh toán khoản tiền này cho M.Q. Mất kiên nhẫn, người này quyết định chia sẻ lên MXH để mọi người biết.

Liên quan tới sự việc, Huỳnh Anh sau đó đã lên tiếng trần tình. Xác nhận vay 200 triệu song nam diễn viên khẳng định không có ý định quỵt nợ. Tuy nhiên, thời gian đó anh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chưa thể hoàn trả đúng thời hạn.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoan-no-200-trieu-am-coi-mang-cua-huynh-anh-gio-ra-sao-n-276670.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất