Người cứu bé gái rơi từ tầng 13

Khoảnh khắc bé gái rơi tầng 13 lần đầu gặp mặt bố nuôi Nguyễn Ngọc Mạnh

"Tôi và cháu gặp nhau tại nhà tôi. Cháu chỉ cười và gọi bố Mạnh: Con chào bố Mạnh, con cảm ơn bố Mạnh", anh Nguyễn Ngọc Mạnh kể lại.

Tối 24/3, chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (trú thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội), người cứu bé H., 3 tuổi rơi từ tầng 12A (tức tầng 13) chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân) cho biết, vết rạn xương ở ngón tay anh đã bình phục.

Hiện anh đã đi làm trở lại bình thường. "Sức khoẻ của tôi đã ổn định, tôi đã đi làm được 1 tuần nay rồi", anh Mạnh vui vẻ nói.

Khoảnh khắc bé gái rơi tầng 13 lần đầu gặp mặt bố nuôi Nguyễn Ngọc Mạnh-1
Anh Mạnh đã gặp cháu P. 

Cũng theo lời anh Mạnh, ngày 21/3 vừa rồi, anh và cháu H. đã có buổi gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên cháu bé còn rụt rè, chưa nói chuyện được nhiều với anh. 

"Tôi và cháu gặp nhau tại nhà tôi. Cháu chỉ cười và gọi bố Mạnh. 'Con chào bố Mạnh, con cảm ơn bố Mạnh'. Được sự đồng ý của gia đình, tôi đã nhận cháu làm con nuôi rồi", anh Mạnh cho hay. 

Khoảnh khắc bé gái rơi tầng 13 lần đầu gặp mặt bố nuôi Nguyễn Ngọc Mạnh-2
Anh Mạnh và bố cháu H. chụp ảnh kỷ niệm

Trước đó, vào khoảng 17h30 chiều 28/2, một bé gái khoảng hơn 2 tuổi ở tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng ở tầng 12A và rơi tự do.

Rất may mắn, bé được anh Nguyễn Ngọc Mạnh (SN 1990, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) nhanh tay hứng đỡ. Ngay sau đó, bé H được đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Ngày 5/3 vừa qua, bé gái được xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-roi-tang-12-lan-dau-gap-anh-nguyen-ngoc-manh-n-255864.html

chung cư bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người cứu bé gái rơi từ tầng 13