MC Diệu Linh qua đời

Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'

Người cha ấy nén đau thương, cố không rơi nước mắt để chu toàn tang lễ cho con gái.

Tang lễ MC Diệu Linh diễn ra vào hôm nay (16/6). Thi thể của cô sẽ được hỏa táng cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ, Hà Nội. Sau đó, tro cốt được đưa về chôn cất tại quê nhà Thanh Miện, Hải Dương.

Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-1Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-2
Ảnh: Trí Thức Trẻ

Ngay từ sáng sớm, ngoài người thân, rất đông bạn bè, đồng nghiệp của Diệu Linh đã có mặt để tiễn đưa nữ MC tài hoa nhưng phận mỏng.

Không kìm nén được cảm xúc khi mất đi đứa con gái thông minh, lanh lợi, mẹ của Diệu Linh liên tục khóc nấc bên linh cữu con. Vì quá đau lòng, mỗi bước di chuyển của bà đều phải có bạn bè bên cạnh dìu đỡ. Chứng kiến khoảnh khắc ấy, nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-3
Khoảnh khắc bố Diệu Linh kìm nén cảm xúc trong ngày đưa tiễn con gái làm nhiều người xúc động (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Về phần bố của Diệu Linh, ông rất kiên định, cố gắng không rơi một giọt nước mắt nào. Có lẽ người cha ấy đang tự động viên bản thân phải kiên cường, làm chỗ dựa vững chắc cho vợ.

Thế nhưng, khi nhìn chiếc xe chở linh cữu con gái chuẩn bị rời xa, ông lại thất thần nhìn theo. 

Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-4
Bố Diệu Linh thất thần nhìn theo chiếc xe chở thi hài con gái. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Diệu Linh từng tâm sự bố mẹ rất sốc khi biết cô mắc bệnh hiểm nghèo. Linh tâm sự: "Ban đầu tôi quyết định giấu kín, chỉ nói với bạn thân, chị họ và dặn chị không được nói với ai. Tuy nhiên sau đó bạn tôi là người nói với bố mẹ tôi, còn tôi chưa trực tiếp nói. Tất nhiên là cả gia đình rất sốc.

Thường thì những lúc không ổn tôi sẽ chịu một mình hoặc tâm sự với người bạn thật thân. Sau đó khi lấy lại tinh thần, tôi sẽ vui vẻ chiến đấu tiếp".

Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-5

Nguyễn Diệu Linh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Ngoài là biên tập viên của kênh truyền hình có tiếng, Diệu Linh còn quen mặt khán giả trong vai trò MC của nhiều chương trình Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Thể thao TV, Bóng đá TV,...

9X tâm sự, dù bản thân mang căn bệnh quái ác nhưng vẫn may mắn hơn nhiều người vì vẫn đủ khả năng chi trả tiền chữa bệnh. Cô sống, chiến đấu với ung thư máu bằng tinh thần lạc quan.

Khoảnh khắc bố MC Diệu Linh thất thần người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh-6

"Ngay từ khi 18 tuổi, tôi đã không còn phải xin bố mẹ tiền đóng học. Tôi tự đi làm và trang trải các nhu cầu cần thiết của bản thân.

Thời còn đi học, tôi đi làm thêm nhiều, chủ yếu đi dẫn MC cho các chương trình, cát xê ngày đó không cao nhưng cũng được 3 - 4 triệu/show, có tháng tôi kiếm được 60 - 70 triệu. Tôi tự mua ô tô cho mình, dù là trả góp thôi nhưng mà đó là những đồng tiền do công sức của tôi làm ra.

Nhiều người thấy tôi check in ở châu Âu một mình, tưởng tôi đi với bạn trai hoặc có đại gia cho tiền đi. Tôi cũng chẳng cần giải thích. Vì bạn bè nếu chơi với tôi đều biết hết", MC Diệu Linh tâm sự về bản thân sau nhiều năm lăn lộn với nghiệp cầm mic.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-mc-dieu-linh-that-than-nhin-linh-cuu-con-gai-roi-di-n-225738.html

MC Diệu Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời