Khoảnh khắc cụ bà ngồi xe 3 bánh chơi với cháu gây bão mạng

Niềm vui tuổi già của ông bà chỉ đơn giản là được quây quần bên con cháu, nhìn chúng từ từ khôn lớn, trưởng thành.

Ông bà là những người dành cho ta tình yêu thương dạt dào chẳng kém bố mẹ. Tuổi thơ có đôi khi bố mẹ nghiêm khắc, nhưng ông bà thì lúc nào cũng yêu chiều, cưng nựng và chở che cho đứa cháu nhỏ.

Niềm vui tuổi già của ông bà chỉ đơn giản là được quây quần bên con cháu, được nhìn những nhóc tỳ từ từ khôn lớn, trưởng thành.

Mới đây, khoảnh khắc đáng yêu giữa cháu trai nô đùa bên cụ bà đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng


(Clip: Beatvn)

Trong clip là hình ảnh một cụ bà đã cao tuổi, đầu đội chiếc khăn mỏ quạ đang ngồi trên chiếc xe 3 bánh chơi đùa vui vẻ với đứa cháu trai trong con ngõ nhỏ.

Khoảnh khắc cụ bà ngồi xe 3 bánh chơi với cháu gây bão mạng-1

Trong con ngõ nhỏ, cháu trai tinh nghịch dùng gậy đẩy chiếc xe 3 bánh mà cụ bà đang ngồi. Cứ thế, hai bà cháu nô đùa với nhau dọc cả con ngõ.

Cậu nhóc biểu cảm vô cùng thích thú khi có người chơi cùng, trong khi cụ bà dù tuổi đã cao vẫn hết mình vì đứa cháu bé bỏng.

Khung cảnh đáng yêu khiến người qua đường ai cũng xuýt xoa, ông chú hàng xóm cũng phải bật cười khi nhìn thấy cảnh này.

Khoảnh khắc cụ bà ngồi xe 3 bánh chơi với cháu gây bão mạng-2Khoảnh khắc cụ bà ngồi xe 3 bánh chơi với cháu gây bão mạng-3Khoảnh khắc cụ bà ngồi xe 3 bánh chơi với cháu gây bão mạng-4
"Bà ngồi yên con đẩy bà đi"

Những hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý tới từ dân mạng. Ai nấy cũng phải dành lời khen không ngớt trước sự đáng yêu của hai bà cháu.

Bên cạnh đó, một số tài khoản cũng để lại bình luận kể lại những kỷ niệm không thể quên ngày bé khi ở với ông bà. Thời gian trôi qua nhưng những ký ức đó vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu.

"Phải xem đi xem lại ảnh vì sự đáng yêu của cu cậu"

"Nhìn thấy lại nhớ bà ngoại quá, tuổi thơ là quãng thời gian còn đẹp hơn tuổi thanh xuân nữa"

"Bà già rồi nhưng vẫn đam mê tốc độ nhé"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoanh-khac-cu-ba-ngoi-xe-3-banh-choi-voi-chau-gay-bao-mang-n-306646.html

Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao