Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Khoảnh khắc hiếm của Nathan Lee năm 15 tuổi, diện mạo đẹp ngỡ ngàng

Diện mạo năm 15 tuổi của Nathan Lee được nhận xét điển trai chuẩn thư sinh.

Trên một diễn đàn mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh hiếm hoi của Nathan Lee vào năm 15 - 16 tuổi. Đây là thời điểm, Nathan Lee đang ở nước ngoài sinh sống.

Trong loạt hình, có thể thấy, Nathan Lee chụp hình cùng các cô gái ngoại quốc xinh đẹp. Diện mạo năm 15 tuổi của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Diện mạo đậm chất Á Đông với đôi mắt một mí cùng gương mặt góc cạnh, đôi môi gợi cảm khiến ngoại hình của Nathan Lee thời điểm đó thêm phần nổi bật khi đứng giữa bạn bè ngoại quốc.

Khoảnh khắc hiếm của Nathan Lee năm 15 tuổi, diện mạo đẹp ngỡ ngàng-1

Sinh năm 1983, Nathan Lee là ca sĩ và người mẫu trước khi về Việt Nam gia nhập làng giải trí. Trong showbiz Việt hiện nay, Nathan Lee nổi tiếng là đại gia sở hữu khối tài sản khủng.

Từ nhỏ, Nathan Lee đã cùng bố mẹ sinh sống và học tập tại Paris, Pháp. Năm 17 tuổi, Nathan Lee trở thành người mẫu và là một trong những gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management.

Khoảnh khắc hiếm của Nathan Lee năm 15 tuổi, diện mạo đẹp ngỡ ngàng-2

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-hiem-hoi-cua-nathan-lee-nam-15-tuoi-dien-mao-dep-ngo-ngang-khien-cong-chung-bat-ngo-162212504164830697.htm

Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee