Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Lý do bố Nathan Lee khuyên con trai 'ngừng chiến'

Cho tới hôm nay, Nathan Lee vẫn bày tỏ nỗi hoài nghi về việc biệt thự Ngọc Trinh bị trộm đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ 15 tỷ.

Sau cuộc chiến đọ siêu xe "tự biên tự diễn", Nathan Lee ngày càng chăm chỉ livestream. Chỉ trong ngày 23/4, nam ca sĩ lên sóng... 5 lần. Nhiều cuộc livestream của anh nhằm mục đích "bóc phốt", chửi bới một số sao Việt

Đáng chú ý, tối 23/4, khi Nathan Lee đang lên sóng trực tiếp, bố nam ca sĩ bất ngờ gọi điện khuyên nhủ con trai nên dừng lại. Thay vì nghe lời, nam ca sĩ lại có phản ứng ngược. 

"Con sẽ không dừng lại"; "Con vẫn đang làm những điều đúng đắn"; "Tại sao phải dừng lại"; "Con không quan tâm người khác nghĩ gì"..., Nathan Lee nói với bố. Đồng thời, anh nhấn mạnh đây là cuộc đời của mình và sẽ gọi lại cho bố sau. 

Lý do bố Nathan Lee khuyên con trai ngừng chiến-1
Nathan Lee từng bị bố gọi điện khuyên "dừng lại".

Cho tới sáng 25/4, trong cuộc livestream trò chuyện cùng dân mạng, Nathan Lee bất ngờ hé lộ lý do đấng sinh thành khuyên anh dừng lại. Nam ca sĩ bảo, sở dĩ vì lo cho anh nên bố mẹ mới có hành động như vậy. 

"Bố mẹ lo cho anh là bởi chưa bao giờ thấy anh chiến đấu như vậy. Mà anh bảo đâu có sao đâu, bình thường.

Trước giờ cuộc đời anh chiến đấu quen rồi, 15 tuổi đã đi làm người mẫu. Các em nghĩ 15 tuổi đi làm người mẫu ở nước ngoài mà dễ à? Lúc đấy người mẫu Châu Á có mình anh, không có một ai khác.

Chiến đấu với anh là bình thường, nhưng anh ghét kiểu chơi bẩn, giỏi ra ngoài đấu đá nhau thực sự này, toàn đứng núp lùm trong bóng tối chửi. Anh rất thẳng tính, chửi thẳng, đạp thẳng vào mặt, còn chúng nó cứ giả bộ ngây thơ, không biết gì rồi đi đâm sau lưng, chơi những trò bẩn", Nathan Lee chia sẻ. 

Lý do bố Nathan Lee khuyên con trai ngừng chiến-2
Nathan Lee cho biết bố gọi điện khuyên "dừng" chỉ vì lo cho con.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ bày tỏ sự nghi ngờ về việc Ngọc Trinh bị mất trộm tài sản. Nathan Lee tiết lộ, anh có nhiều thông tin về sự thật Ngọc Trinh mất đồ, song giờ chưa phải lúc lên tiếng. 

"Tôi rất muốn biết vụ mất trộm ấy là như thế nào, bởi mất bên Quận 9. Mà các bạn ấy nói như vậy có nghĩa là Quận 9 không an ninh. Bạn nói mất, nhưng cả dân Quận 9, cả nước muốn biết bạn có bị mất đồ hay không. Tôi không nghĩ bạn bị mất đồ thật. 

Nhà tôi camera khắp nơi, đồ đạc của tôi toàn đắt tiền, cửa nhà luôn luôn mở không bao giờ đóng nhưng cũng không thể mất trộm như vậy được. Có ai nói đống đó từng nấy tiền, xạo à?

Thực ra tôi có nhiều thông tin khác về sự thật đó nhưng bây giờ chưa phải là lúc nói", Nathan Lee tiết lộ. 

Nam ca sĩ cũng cho biết, việc Ngọc Trinh nói bị trộm đột nhập vào nhà, lấy đi BST đồng hồ khoảng 15 tỷ đồng đã làm ảnh hưởng đến nhiều người khác, trong đó có anh. 

"Tôi có đất bên đó, giờ tôi muốn bán nhưng mọi người bảo bên đó không an toàn, không đảm bảo an ninh. Nên tôi muốn biết bạn có mất đồ thật hay không.

Mà các anh công an ở Việt Nam rất giỏi, chắc chắn bạn mất các anh sẽ tìm lại được cho bạn rồi, nhưng chưa thấy ai nói gì nên mình không nghĩ là bạn mất", Nathan Lee cho hay. 

Lý do bố Nathan Lee khuyên con trai ngừng chiến-3
Nathan Lee hoài nghi về câu chuyện Ngọc Trinh bị trộm đồ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-bo-nathan-lee-khuyen-con-trai-dung-drama-n-259295.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee