Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Liệu có ai còn nhớ Nathan Lee cũng từng là ca sĩ?

Người ta đang nhớ đến Nathan Lee là người khơi mào drama dậy sóng showbiz nhiều ngày qua mà không biết anh là ai, sự nghiệp ra sao...

Những ngày vừa qua, Nathan Lee đang là nam nghệ sĩ làm "náo loạn" showbiz bởi những màn "khẩu chiến" liên tùng tục trên mạng xã hội. Chưa kịp dứt ồn ào với Ngọc Trinh, đã sang Cao Thái Sơn rồi cả Xuân Lan, những màn "đốp chát" qua lại khiến cộng đồng mạng quá mệt mỏi.

Chưa dừng lại ở đó, sự việc còn thêm phần căng thẳng khi Nathan Lee còn doạ dẫm sử dụng bạo lực hay tuyên bố kiện Ngọc Trinh ra toà và đòi bồi thường số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Không biết drama showbiz này sẽ đi đâu về đâu nhưng việc những người có tiếng trong showbiz, các nghệ sĩ cãi nhau qua lại nhiều ngày qua đã làm cho Vbiz trở nên xấu xí vô cùng. Mà người đáng nói nhất chính là Nathan Lee.

Có người biết, nhưng có rất nhiều bạn trẻ không biết tới Nathan Lee là ai mà lại giàu, có tiếng tăm và "mạnh miệng" trong showbiz đến vậy.

Liệu có ai còn nhớ Nathan Lee cũng từng là ca sĩ?-1

Về phía Nathan Lee, đang "làm loạn" là thế nhưng mỗi lần anh livestream là khoe giọng hát. Đúng rồi đó các bạn ạ, Nathan Lee là một ca sĩ, thậm chí là ca sĩ có thực lực.

Dù hiện tại Nathan Lee không còn hoạt động ca hát quá nhiều nhưng anh cũng từng là nam nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích và xuất hiện tại các sân khấu lớn nhỏ.

Để mà nói về sự nghiệp âm nhạc của ca sĩ Nathan Lee thì cũng có nhiều điều đáng bàn lắm, giờ nhắc lại cho mọi người nhớ và bổ sung thêm thông tin cho những ai chưa biết .

Là người Châu Á duy nhất lọt top 20 cuộc thi âm nhạc tại Pháp 

Nathan Lee được sinh ra tại Hà Nội nhưng anh có khoảng thời gian lớn lên tại New York và Pháp. Ngay từ năm 17 tuổi, Nathan Lee đã trở thành gương mặt người mẫu trẻ và là nhân tố sáng giá của hãng Elite Model Management. Cho đến năm 2008, Nathan Lee quyết định quay trở về Việt Nam và tham gia hoạt động showbiz. 

Thế nhưng, không phải vai trò người mẫu như thời điểm sinh sống tại nước ngoài, Nathan Lee lại được khán giả biết đến khi trở thành ca sĩ. Việc Nathan Lee có giọng hát thực lực cũng không phải điều gì quá bất ngờ bởi anh từng có 6 năm học thanh nhạc.

Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin về Nathan Lee chưa được xác nhận hay kiểm chứng, anh còn là người Châu Á duy nhất lọt top 20 của cuộc thi âm nhạc trẻ tại Pháp.

Liệu có ai còn nhớ Nathan Lee cũng từng là ca sĩ?-2
Nathan Lee là nam ca sĩ có thực lực ngay từ khi còn rất trẻ

Trở thành nam ca sĩ Việt Nam đầu tiên có cơ hội quảng bá dự án âm nhạc trên sóng truyền hình quốc gia Pháp 

Năm 2016, Nathan Lee đã trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên kênh truyền hình France 2 - một trong những "tứ trụ" của truyền hình quốc gia Pháp. Tại đây, anh có cơ hội được thực hiện phóng sự, quay talkshow quảng bá cho những dự án âm nhạc mới trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, Nathan Lee còn từng phát hành album tiếng Pháp tại Châu Âu và có màn kết hợp cùng những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu tại kinh đô ánh sáng. 

Liệu có ai còn nhớ Nathan Lee cũng từng là ca sĩ?-3
Nathan Lee từng là khách mời xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia Pháp chia sẻ về những dự định âm nhạc tại Châu Âu

Được biết đến là một giọng ca thực lực nhưng các sản phẩm âm nhạc không gây được sự chú ý 
Nathan Lee khi hoạt động âm nhạc tại thị trường nhạc Việt cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc. Từng có khoảng thời gian học thanh nhạc chuyên nghiệp nên giọng hát của anh có thể "xử" được những nốt cao chót vót.

Các ca khúc được khán giả biết đến qua giọng hát của Nathan Lee có thể kể đến một số sản phẩm như Tan Vỡ, Tình Nồng, Cơn Sầu Dĩ Vãng, Lại Gần Hôn Anh...


Clip Nathan Lee thể hiện Lại Gần Hôn Anh bằng 4 thứ tiếng

Trong sự nghiệp ca hát của Nathan Lee, anh cũng từng cho ra mắt MV với những sản phẩm như Hạ hay MDD. Tuy nhiên các MV này đã ra mắt cách đây khoảng 5, 6 năm nên không nhận được sự quan tâm quá nhiều khi ấy cho đến hiện tại.

Bằng chứng là nếu như MV MDD đạt 1,3 triệu view thì MV Hạ chỉ dừng lại ở mức hơn... 200 nghìn view. Cho đến nay, Nathan Lee gần như đã dừng các hoạt động âm nhạc, không ra mắt sản phẩm và cũng hiếm thấy xuất hiện tại sân khấu ca nhạc. 

Liệu có ai còn nhớ Nathan Lee cũng từng là ca sĩ?-4
MV sở hữu nhiều view nhất của Nathan Lee chính là MDD với hơn 1,3 triệu view

Nathan Lee là ca sĩ nhưng giờ thì ai còn nhớ tới anh là ca sĩ nữa?

Nói một cách thẳng thắn, dù Nathan Lee đã có tiếng tăm tại showbiz từ lâu nhưng cho đến hiện tại sau loạt drama vừa qua cái tên Nathan Lee mới được nhắc đến nhiều nhất. Số lượng status đăng liên tục đọc không xuể, còn livestream đủ kiểu mà toàn các nội dung gây sốc và đụng chạm những người nổi tiếng tại Vbiz.

Và điều ai cũng bất ngờ đó là trong các buổi livestream đó, Nathan Lee vẫn miệt mài hát, không hề quên nghề ca sĩ mà cứ hát thôi, hát từ tiếng Việt sang tiếng Anh rồi cover đủ kiểu. Lúc đó nhiều người mới nhớ ra: À, Nathan Lee là ca sĩ.

Chính vì vậy mà càng nhiều người đặt nghi vấn rằng liệu sau khi nhận được sự chú ý từ giới truyền thông và cộng đồng mạng, Nathan Lee có nhân cơ hội này để comeback lại hay không. Cũng có thể lắm chứ!

Tuy nhiên, cứ 1 ngày Nathan Lee lại livestream đôi ba lần, câu chuyện của anh kéo dài đến 1-2 tiếng đồng hồ nhưng... không ai hiểu gì và cũng không ai muốn nghe. Từ việc chửi tục liên tiếp trong livestream rồi lại đến cà khịa, hạ bệ nhân phẩm người khác, hành xử của Nathan Lee đang khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

Có hát thế, hát nữa người ta cũng chẳng thể xua đi được những hành động và lời nói của anh trong nhiều ngày qua.

Nếu như trước đó, khi nhắc tới Nathan Lee, ít nhiều khán giả có thể nhớ tới anh là một ca sĩ, một nghệ sĩ của showbiz Việt, nhưng từ lùm xùm này, người ta chỉ nhớ tới việc Nathan Lee làm loạn showbiz mà thôi.

Không biết liệu Nathan Lee đang thực sự muốn làm gì khi "gây gổ" từ người này đến người khác nhưng hy vọng rằng, anh sẽ sớm thức tỉnh, mau chóng dừng lại những hành động quá khích và trả lại sự yên bình cho showbiz. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rot-cuoc-thi-co-ai-nho-ca-si-nathan-lee-la-ai-khong-220212442122948.htm

ca sĩ cao thái sơn Xuân Lan Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee