Khoảnh khắc huyền thoại của Jeon Ji Hyun trên talkshow Nhật

Không phải tự dưng mà ai nấy cũng đều phải mê mẩn vẻ đẹp của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun.

Jeon Ji Hyun chắc chắn là một trong những mỹ nhân đẹp nhất xứ Hàn. Sau hơn 20 năm vào nghề, "mợ chảnh" vẫn là biểu tượng nhan sắc. Cô sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ, đặc biệt là khả năng "hack tuổi" đỉnh cao.

Mới đây nhất, những khoảnh khắc khoe visual đẹp như mơ của Jeon Ji Hyun trong một chương trình talkshow Nhật Bản từ cả thập kỷ trước đã hot trở lại vì được cho là “huyền thoại”. Mỹ nhân Vì Sao Đưa Anh Tới khoe trọn vẹn gương mặt rạng rỡ, nhan sắc đẹp yêu kiều như tiên tử.

Điều đáng chú ý nhất đó chính là nếu so với hình ảnh hiện nay, có thể thấy gương mặt Jeon Ji Hyun dường như không có chút khác biệt nào.

Loạt khoảnh khắc này khiến khiến cư dân mạng không ngừng chia sẻ và xuýt xoa công nhận rằng Jeon Ji Hyun chính là mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc.

Khoảnh khắc huyền thoại của Jeon Ji Hyun trên talkshow Nhật-1
Khoảnh khắc huyền thoại của Jeon Ji Hyun trên talkshow Nhật-2
Vẻ đẹp làm fan "ngất lịm" hàng loạt

Khoảnh khắc huyền thoại của Jeon Ji Hyun trên talkshow Nhật-3
Điều đặc biệt nhất là đã hơn 10 năm trôi qua nhưng nhan sắc của "mợ chảnh" gần như không có chút gì thay đổi, gương mặt cô vẫn tươi tắn, rạng ngời như thuở đôi mươi

Khoảnh khắc huyền thoại của Jeon Ji Hyun trên talkshow Nhật-4
Vẻ đẹp của Jeon Ji Hyun là hình mẫu của rất nhiều cô gái trên khắp châu Á

Khoảnh khắc huyền thoại của Jeon Ji Hyun trên talkshow Nhật-5
Ở độ tuổi 40, Jeon Ji Hyun vẫn xứng danh là nữ thần nhan sắc đẹp nhất nhì xứ Hàn  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-huyen-thoai-cua-mo-chanh-jeon-ji-hyun-tren-talkshow-nhat-my-nhan-dep-nhat-han-quoc-day-roi-220222919136776.htm

Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất