Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ

Khánh Thi - Phan Hiển và Chí Anh có cách hành xử văn minh với nhau, khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Sau Phan Hiển, Khánh Thi mới đây có đôi lời tri ân gửi tới Chí Anh. Đăng khoảnh khắc xúc động trong vòng tay Phan Hiển và tình cũ, nữ kiện tướng dancesport giãi bày:

"Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại SEA Games 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua".

Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ-1
Khoảnh khắc 3 người được Khánh Thi chia sẻ mới đây.

Hình ảnh Phan Hiển - Khánh Thi - Chí Anh bên nhau cho thấy cách ứng xử văn minh của từng người, khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ-2
Bạn bè, đồng nghiệp, dân mạng ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh của Phan Hiển - Khánh Thi - Chí Anh.

Chí Anh - Khánh Thi từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng. Tuy nhiên, mối tình của cặp kiện tướng dancesport đã kết thúc sau 11 năm gắn bó.

Khép lại chuyện tình dang dở, cả hai đã tìm được tình yêu mới. Chí Anh xây dựng hạnh phúc bên bà xã Khánh Linh, trong khi Khánh Thi có tổ ấm ngọt ngào bên Phan Hiển.

Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ-3
Tổ ấm của Chí Anh.

Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ-4
Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển.

Chấm dứt mối tình nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc. Về phía mình, Phan Hiển cũng rất thoải mái, vui vẻ khi hợp tác công việc với tình cũ của vợ.

Tại kỳ SEA Games 31, Khánh Thi giữ vai trò HLV trưởng của đội tuyển dancesport Việt Nam bên cạnh kiện tướng Chí Anh. Cặp thi nhảy Phan Hiển - Thu Hương đã lập hat-trick khi giành 3 HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu la tinh.

Chính vì thế, Phan Hiển trước đó đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bà xã Khánh Thi và đàn anh Chí Anh. 2 người có công không nhỏ giúp Phan Hiển gặt hái được thành tích ấn tượng tại SEA Games 31. 

Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ-5Khoảnh khắc Khánh Thi trong vòng tay chồng trẻ và tình cũ-6
Phan Hiển gửi lời cảm ơn bà xã Khánh Thi và đàn anh Chí Anh.


Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-khanh-thi-trong-vong-tay-chong-tre-va-tinh-cu-n-306920.html

Chí Anh Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất