Khóc nghẹn trong lễ di quan con trai, mẹ của chàng 'cháu ngoại quốc dân' Nguyễn Ngọc Phú: 'Phú ơi con đi đâu rồi?'

Nghe câu hỏi nghẹn lòng của người mẹ trong lễ di quan con trai khiến không ít người xót xa. Được biết phần mộ của Phú được đặt ngay cạnh bà ngoại.

Mới đây, trên trang cá nhân của N.T.T.D - một người bạn của Nguyễn Phong Phú (hay còn gọi là Nguyễn Ngọc Phú) đã chia sẻ một dòng tâm sự dài. Theo cô gái này, Phú đã được người thân, bạn bè đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.


Clip người mẹ khóc nghẹn trong đám tang con trai (Nguồn: Nguyễn T.H.).

Trước sự ra đi đột ngột của một người bạn - một người em, cô xót xa: "Người mất thì cũng đã mất rồi. Tội nghiệp nhất là người sinh ra Phú. Khi con trai qua đời, họ khóc không ăn uống nổi. Phận làm cha làm mẹ làm sao chịu được cảnh đau thương này. 

Thay mặt gia đình, mình xin cảm ơn tình cảm của anh chị em, bạn bè gần xa đã có mặt, chia buồn cùng gia đình. Và cũng xin cảm ơn những lời an ủi, động viên của cộng động mạng cho bà ngoại và Phú".

Được biết, vào đúng 12h00 trưa nay (12/10), Phú đã được gia đình và bạn bè tiễn đưa về với đất mẹ. Phần mộ của "cháu trai quốc dân" được đặt cạnh nơi an nghỉ của cụ Phạm Thị Danh - bà ngoại của Phú.

Khóc nghẹn trong lễ di quan con trai, mẹ của chàng cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú: Phú ơi con đi đâu rồi?-1
Sự ra đi đột ngột của chàng trai 23 tuổi khiến nhiều người xót xa.

Trong quá trình đưa tang, mẹ của Phú liên tục gào khóc gọi tên con trai. Kèm theo đó là câu hỏi nhói lòng: "Phú ơi con đi đâu rồi?". Nghe câu hỏi thắt ruột nhưng không còn ai trả lời, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm.

"Yên nghỉ nhé", "Vậy là hai bà cháu được đoàn tụ cùng nhau rồi. Xót xa quá", "Dù không quen biết Phú và gia đình nhưng nghe tin dữ, mình xin chia buồn cùng gia đình. Mong 2 bác cố gắng vượt qua nỗi đau này",... là những bình luận để lại.

Khóc nghẹn trong lễ di quan con trai, mẹ của chàng cháu ngoại quốc dân Nguyễn Ngọc Phú: Phú ơi con đi đâu rồi?-2
Cách đây 2 năm, clip Phú dỗ bà ngoại ăn cơm từng thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội

Nguyễn Phong Phú được nhiều người biết đến với clip trêu chọc ngoại cực đáng yêu qua các clip bón cơm cách đây 2 năm. Chàng trai 24 tuổi dùng đủ cách như gọi bà là "công chúa", "ngoại là lẽ sống của đời con", "không có ngoại đời sống con như vô nghĩa, bế tắc"... với mong muốn bà ăn được nhiều. Đáp lại cậu cháu trai lém lỉnh là vẻ mặt hờn dỗi: "Tui không ăn", "Cà chớn! Tui nói không ăn mà ép hoài!",...

 Không chỉ cư dân mạng, nhiều sao Việt như Việt Hương, Trấn Thành cũng vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của họ. Tuy nhiên tháng 5 vừa qua, nhiều người bày tỏ sự xót thương khi bà ngoại của Phú - cụ Phạm Thị Danh (90 tuổi ở TP HCM) qua đời.

Và mới đây nhất, thông tin về chàng "cháu ngoại quốc dân" đột ngột ra đi mãi mãi cũng khiến nhiều người xót xa.


T.H
Theo Vietnamnet


Nguyễn Ngọc Phú đám tang

Tin tức mới nhất