Được hỏi 'Trung thu có đi đâu không', thanh niên khóc nghẹn nhớ lại 21 'mùa trăng' đi qua

Mỗi độ Trung thu về, hội FA lại có người xao xuyến, hồi hồi khi bỗng nhiên ai đó hỏi Trung thu này có đi đâu không!

Mỗi dịp Thu về, lòng người lại xốn xang. Ai cũng mong có người yêu để cùng nắm tay nhau vượt qua mùa Thu rồi mùa đông lạnh giá. Có người ấy cùng hít hà hương hoa sữa cùng đi xem trăng, rước đèn Trung thu thì còn gì bằng.

Thế nhưng không phải ai mong đều có được. Thế nên mới có chuyện, 21 "mùa trăng" được bạn thân hỏi có đi với ai ngày Trung thu không, thanh niên này đã điểm lại cuộc đời cô đơn của mình suốt 21 năm qua, không một mảnh tình vắt vai.

Được hỏi Trung thu có đi đâu không, thanh niên khóc nghẹn nhớ lại 21 mùa trăng đi qua-1

"- Trung thu năm nay đi đâu không?

- Không, làm gì có ai mà đi?

- 21 tuổi, chưa 1 lần đi chơi Trung Thu cùng người yêu thì mày nên về hành tinh khác để sống, trái đấy này đủ để bất hạnh lắm rồi!"

Câu nói "mày nên về hành tinh khác sống" thực sự như xát muối vào lòng. Trên thực tế 21 tuổi không phải là cái tuổi nên lập gia đình nhưng để có một người mình thích, dắt tay nhau đi chơi Trung thu thì âu cũng là chuyện hợp lý. Chỉ là thanh niên này "số nhọ" nên mãi vẫn FA và FA tận 21 "mùa trăng" đã qua.

Tình huống khiến nhiều người đồng cảm, có vẻ như chẳng ít người cũng đã trải qua vài chục mùa trăng mà chưa có nổi một mảnh tình vắt vai. Vậy nên sau khi đăng tải, câu chuyện đã hút rất nhiều lượt like va bình luận của cư dân mạng. Hiện vẫn là chủ đề sôi nổi để bàn tàn, có thể sẽ còn nói nhiều đến tận lúc Trung thu kết thúc.

Được hỏi Trung thu có đi đâu không, thanh niên khóc nghẹn nhớ lại 21 mùa trăng đi qua-2Được hỏi Trung thu có đi đâu không, thanh niên khóc nghẹn nhớ lại 21 mùa trăng đi qua-3
Câu chuyện được cộng đồng mạng đặc biệt hội FA hưởng ứng 

Cố gắng từ giờ đến Trung thu, tìm hiểu một người để dắt người ấy đi ngắm trăng nhé. Biết đâu sau dịp này, duyên lại... lành!

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoc-nghen-vi-21-mua-trung-thu-khong-co-nguoi-yeu-di-choi-n-234984.html

Tết Trung Thu người yêu

Tin tức mới nhất