Cô gái chia tay người yêu chỉ vì câu nói 'anh đang dở trận' khiến dân mạng tranh cãi

Giọt nước mắt mà cô gái khóc không phải vì phải đi bộ 5km mà rơi bởi người đàn ông chẳng hề quan tâm và lo lắng cho mình.

Nếu yêu nhau chẳng cần lý do gì thì khi "toang" người ta lại đổ lỗi cho mọi thứ, kể cả điều nhỏ nhặt nhất. 

Đó là câu chuyện của một cô gái cầm chiếc điện thoại chỉ còn 1% pin, đáng lẽ có thể dùng nó để đặt một chuyến xe ôm đi về nhưng không, cô chọn gọi bạn trai ra đón. Cứ ngỡ anh sẽ cuống cuồng khoác chiếc áo, mở khóa xe rồi vội vã lao đến nhưng thực tế, cô chỉ được nghe câu: "Anh đang trong trận, em đừng gọi nữa".

"Điện thoại em sập nguồn cũng là lúc em biết tình yêu này không còn chút hy vọng nữa. Em đi bộ 5km về nhà, vừa đi em vừa khóc", cô nói.

Cô gái chia tay người yêu chỉ vì câu nói anh đang dở trận khiến dân mạng tranh cãi-1
Tâm sự của cô gái chia tay người yêu vì câu nói "anh đang trong trận, em đừng gọi nữa".

Trong tình yêu này, giọt nước mắt mà cô gái khóc không phải vì phải đi bộ 5km mà rơi bởi người đàn ông chẳng hề quan tâm và lo lắng cho mình. Chia tay không phải vì hết yêu mà vì tiếc đã chọn nhầm người để yêu thương, tin tưởng.

Cô gái chia tay người yêu chỉ vì câu nói anh đang dở trận khiến dân mạng tranh cãi-2
Bình luận khác nhau từ cộng đồng mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Ngọc Linh nói: "Là con gái sao phải đi bộ khóc tu tu thế này, cứ quất đại cái taxi rồi về suy ngẫm lại bản thân có thể tìm người tốt hơn đi, chứ người ta mê game ít ai bỏ giữa trận lắm nhé". 

"Ôi dào, vậy chứ nhắn tin xin lỗi vài ba câu là yêu lại à. Như thế này chưa đủ tổn thương để chia tay nhất quyết như vậy đâu", bạn Bình Dương phát biểu.

"Sao không đặt xe cho nhanh. Xàm nó vừa thôi chứ. Con gái phải tự chủ, phải tự yêu mình trước rồi yêu ai thì yêu", một người khác chia sẻ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chia-tay-nguoi-yeu-chi-vi-anh-dang-trong-tran-em-dung-goi-nua-n-234953.html

game thủ chia tay bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất