Vợ cựu Tổng thống Obama tiết lộ điều cực sốc về cuộc hôn nhân của mình, từng nghĩ nhiều đến hành động 'bạo lực'

Đúng là vợ chồng cựu Tổng thống thì cũng như người thường thôi, đã là hôn nhân thì có nhiều vấn đề lắm đấy.

Mới đây, Michelle Obama - vợ của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã thú nhận rằng có lúc muốn đẩy chồng mình ra khỏi cửa sổ trong những lần mâu thuẫn hôn nhân.

Điều này được tiết lộ trong cuộc nói chuyện với Conan O'Brien trên kênh truyền hình Michelle Obama Podcast của bà. Theo đó, vợ của cựu Tổng thống Mỹ nói đến vấn đề hôn nhân và việc các cặp vợ chồng trẻ phải vật lộn với cuộc sống, trách nhiệm trong gia đình.

"Đã có lúc tôi muốn đẩy Barack ra khỏi cửa sổ. Tôi muốn bạn hiểu rằng có những lúc cảm xúc trong bạn trở nên mãnh liệt. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là bạn từ bỏ. Những giai đoạn như thế có thể kéo dài rất lâu, thậm chí nhiều năm trời", bà Michelle chia sẻ.

Vợ cựu Tổng thống Obama tiết lộ điều cực sốc về cuộc hôn nhân của mình, từng nghĩ nhiều đến hành động bạo lực-1
Hình ảnh trong ngày cưới của cặp đôi.

Bà cũng tiết lộ bí quyết của bản thân và cho rằng nếu mọi người bước vào hôn nhân với tâm thế như khi chọn đội bóng rổ cho mình, hôn nhân sẽ bền chặt hơn.

"Nếu chúng tôi coi hôn nhân như một đội bóng rổ, bạn muốn đồng đội của mình thật mạnh mẽ. Bạn muốn có LeBron (cầu thủ bóng rổ nổi tiếng) trong đội hình. Bạn không muốn một mối liên kết hời hợt hay người mà bạn có thể thống trị được họ.

Trong đội bóng rổ bạn cũng cần có khả năng làm mọi thứ, không chỉ rê bóng qua lại mà không ném hay chuyền được", Michelle chia sẻ thêm.

Vợ cựu Tổng thống Obama tiết lộ điều cực sốc về cuộc hôn nhân của mình, từng nghĩ nhiều đến hành động bạo lực-2
Tổ ấm hạnh phúc của cựu Tổng thống Mỹ.

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama sẽ kỷ niệm 28 năm ngày cưới của họ vào ngày 3/10 tới. Năm ngoái, cũng vào dịp này, bà đã đăng tải bài viết để bày tỏ sự hạnh phúc trong hôn nhân:

"Tôi vẫn cảm thấy điều kỳ diệu đã đưa chúng tôi đến với nhau những năm trước".

Tổng thống Obama và vợ Michelle kết hôn vào năm 1992. Họ có 2 cô con gái là Malia và Sasha. Cuộc sống hôn nhân của họ vẫn luôn hạnh phúc và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Daily Mail

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-cuu-tong-thong-obama-tiet-lo-dieu-cuc-soc-ve-cuoc-hon-nhan-cua-minh-tung-nghi-nhieu-den-hanh-dong-bao-luc-20200908133309188.chn

Tổng thống Mỹ Obama

Tin tức mới nhất