Khoe cưới được 'tập 2' như ý sau ly hôn 4 năm, anh chàng bị dân mạng ném đá vì bức ảnh chụp vợ

Có lẽ chính người chồng cũng không ngờ bức ảnh của mình lại bị dân mạng "kết tội".

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, người đàn ông tự xưng là chồng đăng bức ảnh vợ mình lên mạng với những lời khen ngợi và đầy tự hào. Anh tự hào vì mình lấy được người vợ 2 như ý nguyện và cho mình là người quá may mắn. 

Khoe cưới được tập 2 như ý sau ly hôn 4 năm, anh chàng bị dân mạng ném đá vì bức ảnh chụp vợ-1

"Tôi chỉ muốn khoe với mọi người đây là "tập 2" của tôi đấy. Tôi với vợ cũ ly hôn được gần 4 năm rồi. Tôi có một cô con gái rất đáng yêu. Sau vài mối tình thì tôi gặp vợ tôi bây giờ. Yêu được 4 tháng thì bọn tôi cưới.

Giờ cô ấy rất yêu thương tôi và con gái tôi. Còn về gia đình tôi thì yêu thương và coi cô ấy như con gái luôn".

Nhưng điều khiến dân mạng chú ý chính là bức ảnh người vợ. Theo đó, cô vợ đang ngồi bên cạnh một đống bát đĩa khoảng chục mâm, đang dọn dẹp chuẩn bị rửa. Tuy anh chàng đã nói rằng "lát có 6-7 người rửa cùng" nhưng dân mạng vẫn không cảm thấy thông cảm cho lắm còn gay gắn lên án anh chàng này. 

Nhiều người cho rằng thời gian yêu nhau 4 tháng như lời anh kể là quá ngắn ngủi để tiến tới hôn nhân lại còn khẳng định quá ưng ý. Hơn nữa, việc để vợ một mình dọn dẹp đám bát đũa thế này thì thực sự là điều khiến nhiều người choáng. Chị em có vẻ bức xúc thay...

- Phụ nữ đúng là vất vả, nhìn đống bát ngổn ngan mà phát ngán

- Rửa từng này bát thì chỉ có phụ nữ vất vả, các ông chồng cũng nên bắt tay vào mà rửa

- Lấy vợ lần 2 rồi thì bác nên trân trọng, yêu thương người ấy nhé

- Đừng vội kết luận bác ạ, quan trọng là cách bá đối xử với họ thế nào thôi

- Phụ nữ đúng là khổ, việc nào cũng đến tay, sinh nở, con cái, dọn dẹp và... kiếm tiền

Tuy nhiên, cũng có nhiều người động viên chàng trai trong câu chuyện, nếu thực sự đó là một người vợ quá tuyệt vời, khiến anh tự hào thì anh cũng nên trân trọng và giữ gìn. Chuyện con riêng con chung khá phức tạp nhưng quan trọng là người trong cuộc có tâm, biết quý trọng tình cảm gia đình, đó mới là điều đáng quý. 

Khoe cưới được tập 2 như ý sau ly hôn 4 năm, anh chàng bị dân mạng ném đá vì bức ảnh chụp vợ-2

Thục Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-cuoi-duoc-tap-2-nhu-y-sau-ly-hon-4-nam-anh-chang-bi-dan-mang-nem-da-n-214269.html

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao