Khoe vẻ đẹp trai khác lạ, Bùi Tiến Dũng khiến Bảo Anh phản ứng sốc: 'Hay nhận nhà quê mà nay chanh sả trông thấy'

Bùi Tiến Dũng không có bất kỳ phản ứng nào trước lời nhận xét của ca sĩ Bảo Anh.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi cập nhật ảnh đại diện trên Facebook cá nhân có hơn 3 triệu lượt người theo dõi. Trái với hình ảnh về chàng thủ môn chỉ với quần đùi áo số, lần này Tiến Dũng khiến cộng đồng fan bất ngờ trước phong cách thời trang cực "cool ngầu". Kèm theo hình ảnh "lột xác", thủ thành người Thanh Hóa trịnh trọng gửi lời đến cựu siêu mẫu Xuân Lan: "Cảm ơn người khai quật, Nguyễn Xuân Lan".

Khoe vẻ đẹp trai khác lạ, Bùi Tiến Dũng khiến Bảo Anh phản ứng sốc: Hay nhận nhà quê mà nay chanh sả trông thấy-1
Bùi Tiến Dũng khoe "lên đời" phong cách.

Hình ảnh mới đây của học trò thầy Park nhanh chóng nhận về hơn 100 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Trong đó, nổi bật nhất là phản ứng của ca sĩ Bảo Anh trước sự thay đổi của Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, thủ thành xứ Thanh không chỉ bị "soi" dùng caption hài hước, giọng ca Yêu một người vô tâm cũng phải trầm trồ trước diện mạo ngày càng "lên đời" của Tiến Dũng sau khi được Xuân Lan tư vấn.

Khoe vẻ đẹp trai khác lạ, Bùi Tiến Dũng khiến Bảo Anh phản ứng sốc: Hay nhận nhà quê mà nay chanh sả trông thấy-2
Phản ứng của Bảo Anh khi chứng kiến Bùi Tiến Dũng ngày một khác.

"Em thấy dùng từ khai quật nghe hài. Ông này hay tự bảo mình nhà quê nên bây giờ được chị làm cho chanh sả lên", Bảo Anh trò truyện qua lại với Xuân Lan. Đáp lại bình luận của nữ ca sĩ, cựu siêu mẫu lại cho rằng Bảo Anh thật là "hiểu Dũng quá".

Khoe vẻ đẹp trai khác lạ, Bùi Tiến Dũng khiến Bảo Anh phản ứng sốc: Hay nhận nhà quê mà nay chanh sả trông thấy-3

Khoe vẻ đẹp trai khác lạ, Bùi Tiến Dũng khiến Bảo Anh phản ứng sốc: Hay nhận nhà quê mà nay chanh sả trông thấy-4
Vui vẻ trò chuyện với mọi người nhưng Bùi Tiến Dũng lại im lặng, miễn tham gia vào cuộc "tám chuyện" giữa Xuân Lan và Bảo Anh.

Cuộc "tám chuyện" qua lại giữa Bảo Anh và Xuân Lan đã nhận được rất nhiều chú ý nhưng Bùi Tiến Dũng lại không có bất kỳ phản ứng nào dù thoải mái trả lời bình luận khác.

Trước đó, nữ ca sĩ và chàng thủ môn từng bị đồn thổi là có mối quan hệ hẹn hò. Mọi chuyện được bắt đầu từ một bài viết trên mạng xã hội có nội dung: "Nghe nói thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cặp một ca sĩ. Người thì bảo đóng MV, người thì bảo là tình thật. Để chờ coi sao...".

Giữa thời điểm nóng, hình ảnh nữ ca sĩ thân thiết với quản lý của thủ môn xứ Thanh khiến lời đồn đại càng có cơ sở.

Khoe vẻ đẹp trai khác lạ, Bùi Tiến Dũng khiến Bảo Anh phản ứng sốc: Hay nhận nhà quê mà nay chanh sả trông thấy-5

Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh.

Tin đồn nổ ra, phía Bùi Tiến Dũng một mực giữ im lặng. Chỉ có quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng phân trần. Dù đã cố gắng giải thích nhưng nhiều người hâm mộ vẫn khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Một thời gian sau, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Bùi Tiến Dũng chỉ là bạn.


Clip Bảo Anh lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò Bùi Tiến Dũng.

"Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung... Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi", Bảo Anh cho hay. 

Lời chia sẻ của Bảo Anh đã "giải oan" cho cô và thủ thành gốc Thanh Hóa. Bởi khi tin đồn lan truyền, không chỉ Bảo Anh mà Bùi Tiến Dũng cũng gặp phải áp lực từ dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Tiến Dũng đang dần đánh mất mình khi tham gia nhiều sự kiện giải trí và thường xuyên vướng nghi án yêu đương mỹ nhân Việt. 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-dep-trai-la-bui-tien-dung-khien-bao-anh-phan-ung-soc-n-179748.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất