Chị gái khoe 'em trai mưa' nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt

Thấy em trai nấu ăn quá ngon, chị gái đã đăng ảnh lên mạng để khoe và nhận được kết quả bất ngờ...

Ngưỡng mộ tài nấu ăn ngon của em trai mình đã lâu, người chị sau khi thấy những mâm cơm hấp dẫn em tự làm đã đăng lên mạng để khoe. Thật không ngờ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh mâm cơm của em trai đã nhận được vô vàn những lời khen ngợi, hơn 5000 lượt "like" và gần 1000 lượt bình luận. 

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-1

Chị gái khoe em trai nấu cơm ngon cho người yêu khiến hội ế ghen tị 

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-2

Mâm cơm chàng trai sinh năm 98 nấu khiến chị gái và nhiều người ghen tị 

Được biết chàng trai này là người Sài Gòn nhưng đang là thợ xăm tại Buôn Ma Thuột. Sinh năm 1998, Lê Thế Đức vốn là em trai út trong nhà nhưng lại vô cùng giỏi nấu nướng. Chị gái Lê Thoại Mỹ sau khi đăng mâm cơm của em lên mạng và nhận được nhiều lời khen tích cực đã vô cùng vui mừng. Mỹ chia sẻ, ngày ở nhà, em trai là người nấu nướng chính, ngay cả những ngày giỗ chục mâm cỗ, em trai cũng là người trổ tài. Tuy gia đình có 4 người gồm 2 anh trai nữa nhưng mọi việc nấu nướng chỉ có em trai là người đảm đang. 

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-3

Sau khi rời gia đình vào Buôn Ma Thuột sinh sống và làm việc, Đức thường trổ tài bằng những mâm cơm rất bình dân nhưng đầy hấp dẫn cùng ăn với bạn bè. Vì quá ghen tị với em khi nấu ngon mà mình không được ăn, Mỹ quyết định đăng những bức hình này lên để "gato". Nhiều người nhìn thấy mâm cơm này đã không ngần ngại xin được làm bạn gái chàng trai tên Đức, có người còn muốn được làm anh rể để được thưởng thức món ăn ngon. 

Vừa có tài xăm lại có tài nấu nướng, Đức đã đủ để người khác ngưỡng mộ rồi. Nhưng tất cả chưa là gì sau khi "dân tình" được ngắm dung nhan của anh chàng này, đẹp trai, cao ráo, khuôn mặt cực kì sáng sủa. Chưa cần công khai, chị em thích trai đẹp đã tự vào tìm Facebook của Đức và "gào thét" muốn xin gặp mặt. 

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-4

Chàng trai Lê Thế Đức sinh năm 1998, vừa đẹp vừa nấu ăn ngon khiến hội chị em xuýt xoa

Trên trang cá nhân của mình, Đức cũng tự khoe những mâm cơm này kèm theo lời bình: "Vài hôm các bạn đến tiệm không những được mình xăm đẹp mà còn được ăn đồ ăn ngon do mình nấu nữa nha".

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-5

Một chàng trai vừa đẹp, vừa nấu ăn ngon như Thế Đức đúng là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái... Cùng xem những mâm cơm mà chàng trai này thể hiện nhé:

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-6

Thực đơn bình dị nhưng lại hấp dẫn, chụp ảnh cũng vô cùng bắt mắt nữa

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-7Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-8Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-9

Ngay cả món bánh tráng cuốn thịt heo hấp dẫn anh chàng cũng làm được như ngoài hàng

Chị gái khoe em trai mưa nấu ăn ngon như ngoài hàng, biết mặt chàng trai ai cũng sửng sốt-10

Thế Đức cực kỳ phong độ và chất chơi 

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-em-trai-nau-an-ngon-khuon-mat-chang-trai-moi-ngo-ngang-n-187503.html

món ngon nấu ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao