Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal 'tra nam lăng loàn'

"The Box" khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 24/3 tới đây. Bộ phim sau đó được chiếu tại một số quốc gia Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.

Chanyeol là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc, anh còn gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng diễn xuất tài tình.

Nam idol từng tham gia vào một số dự án phim đình đám như: EXO’s Next Door, Memories Of The Alhambra, Missing NinePit-A-Pat Pit-A-Pat... gần đây nhất là vai nam chính trong dự án phim âm nhạc The Box, khởi quay từ tháng 8/2020.

Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal tra nam lăng loàn-1

Tuy nhiên, vào hồi tháng 10 năm ngoái, cả fandom EXO-L và giới giải trí chấn động khi Chanyeol bất ngờ bị một cô gái tự xưng là người yêu cũ tố nam Idol thói lăng nhăng “ngủ lang”. Cô gái cho biết, Chanyeol đã gạ gẫm và ngủ cùng 10 cô gái khác khi cả 2 vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương.

SM thời điểm đó chỉ đưa ra thông báo cụt lủn: “Chúng tôi không có gì để nói về vấn đề này”, và bản thân Chanyeol cũng không hề lên tiếng, khiến sự việc trong nhiều tháng sau vẫn chưa được làm rõ.

Chanyeol vì thế mà bị netizen ném đá tẩy chay, đến fan của anh cũng tỏ ra thất vọng về thần tượng. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho bộ phim The Box do anh đóng chính liệu có được ra mắt hay sẽ bị "đắp chiếu" vô thời hạn.

Cho đến cuối tháng 2/2021, Chanyeol chính thức viết tâm thư xin lỗi gửi đến EXO-L sau thời gian dài im lặng.

Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal tra nam lăng loàn-2
Tâm thu xin lỗi của Chanyeol.

Sau khi đăng bài xin lỗi, thành viên EXO đã leo thẳng lên trending Twitter với loạt hashtag #WELCOMEBACKCHANYEOL (chào mừng trở lại Chanyeol), cho thấy lòng tin và tình yêu của EXO-L dành cho nam Idol lại lần nữa được thắp sáng.

Bức tâm thư của Chanyeol đã phá dỡ bầu không khí ngột ngạt trong fandom suốt nhiều tháng dài. Ngay sau đó, các fan và cả khán giả đều mong chờ sự trở lại của Chanyeol.

Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal tra nam lăng loàn-3

Mới đây, công ty phát hành phim Purple Plan đưa tin, The Box sẽ được khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 24/3 tới đây. Không những thế, bộ phim cũng sẽ được chiếu tại một số quốc gia Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.

Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal tra nam lăng loàn-4

Sau khi hoàn tất các khâu hậu kì, nhà sản xuất tung trailer và poster làm "nức lòng" khán giả.

The Box là bộ phim điện ảnh âm nhạc của đạo diễn nổi tiếng Yang Jung Woong. Phim kể về tour lưu diễn của một ca sĩ đầy tham vọng và một nhà sản xuất ngôi sao hết thời.

Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal tra nam lăng loàn-5

Trong phim, Chanyeol vào vai Jihoon - một ca sĩ trẻ đầy nhiệt huyết nhưng mắc chứng sợ sân khấu. Xuyên suốt bộ phim là chuyến lưu diễn của Jihoon, là hành trình tìm thấy chính mình, vượt qua những nỗi ám ảnh đã cản bước anh trên con đường sự nghiệp.

Khởi chiếu phim âm nhạc của Chanyeol EXO sau scandal tra nam lăng loàn-6

Dự án phim lần này của Chanyeol đang được rất nhiều khán giả mong đợi. Bộ phim được kỳ vọng sẽ là cơ hội để nam ca sĩ cứu vớt hình ảnh của mình trong lòng công chúng sau scandal tình ái ồn ào.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoi-chieu-phim-am-nhac-cua-chanyeol-exo-n-255014.html

chanyeol Phim Hàn

Tin tức mới nhất