Khối tài sản 'khủng' của Song Joong Ki

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki "lên như diều gặp gió". Ngoài thu nhập từ đóng phim và quảng cáo, anh còn đầu tư bất động sản.

Song Joong Ki nằm trong top những nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc hiện nay. Sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đóng cùng vợ cũ và mới đây nhất là phim truyền hình Vincenzo đã đưa tên tuổi của nam tài tử lên tầm cao mới.

Khối tài sản khủng của Song Joong Ki-1
Song Joong Ki có ngoại hình điển trai.

Anh luôn là những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc được các đạo diễn để ý đến, trao những vai “nặng ký”.

Cách đây không lâu, trong chương trình All Year Live của đài KBS2, Song Joong Ki gây chú ý khi đứng thứ 4 trong danh sách những nghệ sĩ Hàn Quốc kiếm được nhiều tiền nhất năm 2021 với tổng thu nhập khoảng 8 tỷ won (6,8 triệu USD).

Ngoài thu nhập từ đóng phim và quảng cáo, nam tài tử còn đầu tư mạnh vào bất động sản và kinh doanh.

Khối tài sản khủng của Song Joong Ki-2
Song Hye Kyo và Song Joong Ki là 2 ngôi sao giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Sau khi ly hôn, 2 người phải phân chia khối tài sản chung lên tới 50 tỷ won (hơn 43 triệu USD).

Song Joong Ki là chủ sở hữu của căn villa ở khu Bangbae-dong, Seoul với giá 2,5 tỷ won (2,1 triệu USD). Không những vậy, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời cũng mua một ngôi nhà ở Itaewon, Seoul có diện tích lên đến 600m2 với giá gần 10 tỷ won (8,7 triệu USD).

Bên cạnh đó, ngôi nhà mà Song Joong Ki đang ở là một nơi riêng biệt 2 tầng chính và 3 tầng hầm. Cơ ngơi của anh có nội thất sang trọng và luôn được bảo vệ nghiêm ngặt 24/7 cũng như kiểm tra mỗi khi có khách ra vào.

Trước đó, vào tháng 12/2019, tài tử cũng mua một căn hộ ở Honolulu, Hawaii với giá 2,8 tỷ won (2,3 triệu USD). Nơi đây có nhiều tiện ích như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym...

Khối tài sản khủng của Song Joong Ki-3
Song Joong Ki sở hữu nhiều bất động sản.

Nhờ diễn xuất đỉnh cao cùng ngoại hình lãng tử của mình, nam diễn viên Song Joong Ki đã nhận được nhiều thành công đáng kinh ngạc với cát-xê của mỗi tập phim từ 180 đến 200 triệu won.

Điều này đã khiến anh trở thành một trong những diễn viên hạng A được trả lương cao nhất nhì Hàn Quốc hiện tại.

Khối tài sản khủng của Song Joong Ki-4

Trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài vắng bóng, năm 2021 Song Joong Ki đã góp phần tạo nên thành công cho 2 bộ phim lớn Vincenzo Space Sweepers.

Những bộ phim này đứng đầu bảng xếp hạng Netflix ở nhiều quốc gia ngay sau khi phát hành. Đặc biệt, Space Sweepers là bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên về du hành vũ trụ mà Hàn Quốc từng thực hiện với số đầu tư khủng lên tới 24 tỷ won.

Từ đầu năm 2021 đến nay, Song Joong Ki liên tục gặt hái nhiều thành công từ điện ảnh đến truyền hình. Mới đây, anh còn được đề cử hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Rồng Xanh danh giá.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khoi-tai-san-khung-cua-tai-tu-vincenzo-song-joong-ki-a536690.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao