Khởi tố, bắt tạm giam nữ "siêu trộm" đi xế hộp, thu nhập tháng trăm triệu gây xôn xao ở Hà Nội

Ngày 18/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Trần Diệu Hương (SN 1984, rú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Hương chính là nữ "siêu trộm" mới đây bị bắt quả tang khi đang lấy trộm tài sản của khách hàng ở cửa hàng may đo Văn Hà trên phố Khâm Thiên, Hà Nội, gây xôn xao dư luận.

nữ quái
Trần Diệu Hương tại cơ quan công an.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 15h30’ ngày 11/05/2016, Trần Diệu Hương điều khiển xe máy đi từ chợ Thành Công, phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội đến cửa hàng quần áo tại địa chỉ số 191 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội để chọn mua quần áo.

Trong quá trình chọn mua đồ, Hương có biểu hiện trộm cắp tài sản (túi xách) của khách mua hàng và bị chủ cửa hàng phát hiện báo cho công an phường Thổ Quan, Đống Đa. Lực lượng công an phường Thổ Quan đã mời Trần Diệu Hương về trụ sở làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, Hương khai nhận cùng ngày 11/5/2015 đã thực hiện 02 vụ trộm cắp tài sản

Vụ thứ nhất, vào khoảng 13h ngày 11/5/2016, Trần Diệu Hương tới cửa hàng quần áo Cherry Boutique số 15B phố Trần Phú (phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội) để chọn mua đồ. Sau khi mua được 1 chiếc áo phông, Hương đi ra ngoài lấy xe máy thì phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Vespa LX của chị Phạm Thị H (SN 1984, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) dựng trước cửa hàng quần áo chưa đóng cốp.

Quan sát xung quanh không có ai trông giữ, Hương nhấc yên xe lên và phát hiện bên trong cốp có một chiếc túi xách nữ giả da, màu đen. Hương nhanh chóng trộm chiếc túi xách.

Sau đó, Hương điều khiển xe bỏ trốn về hướng phố Hoàng Diệu. Đi được khoảng 2km, Hương dựng xe mở chiếc túi xách vừa trộm cắp được kiểm tra thì phát hiện bên trong có 4 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân của chủ sở hữu. Hương giữ lại tiền và vứt hết số giấy tờ cá nhân.

 nữ quái
Tang vật vụ án

Vụ thứ 2: Đến khoảng 14h30 cùng ngày, Hương tiếp tục đi đến chợ Thành Công và vào cửa hàng quần áo số 101 A1, tập thể Thành Công (phường Thành Công, Ba Đình). Vào xem quần áo 1 lúc rồi quay ra và không mua gì. Khi lấy xe Hương phát hiện cốp xe máy của nhãn hiệu Honda SCR của chị Trần Thị Thu H. (phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) đóng chưa chặt.

Quan sát xung quanh không có ai chú ý đến mình, Hương nhấc yên xe lên lấy chiếc ví nữ, rồi bỏ trốn về hướng phố Đê La Thành.  Tại đây, Hương dừng xe lại và mở chiếc ví vừa trộm cắp được ra kiểm tra lấy được 8 triệu đồng cùng 2 thẻ ngân hàng mang tên Trần Thị Thu H.

Như vậy, chỉ trong vòng một buổi trưa, "siêu trộm" này đã thực hiện trót lọt ít nhất 2 vụ trộm cắp với số tiền thu được 12 triệu đồng, 1 điện thoại Iphone 6 và một số đồ dùng khác.

nữ quái
Hương luôn 'thủ' sẵn chiếc ghim trong túi để tháo sim điện thoại mỗi khi trộm được.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất