Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột

Khởi động cho một năm hoạt động nghệ thuật của mình, Gin Tuấn Kiệt ra mắt MV “Em Tên Là Gì”. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai khi anh kết hợp cùng người bạn thân – nhạc sĩ Andiez Nam Trương.

Là một nghệ sĩ trẻ, Gin Tuấn Kiệt không ngừng nỗ lực và chăm chỉ giới thiệu sản phẩm nghệ thuật của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 2018 chính là một điểm nhấn thành công của Gin.

Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-1

Riêng với âm nhạc, Gin Tuấn Kiệt dành cả năm 2018 để thể nghiệm bản thân ở nhiều thể loại khác nhau. Khả năng sáng tác của chàng trai trẻ được trau dồi và đầu tư nhiều hơn khi tham gia Sing My Song. Một loạt MV được Gin ra mắt trong năm qua đều là sáng tác của chính mình như: Yêu Anh Sẽ Tốt Mà, Không Thể Chạm Được Em.

Dù sự thử nghiệm về chất nhạc lẫn hình ảnh vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng Gin Tuấn Kiệt chia sẻ: “Âm nhạc luôn là ưu tiên hàng đầu của Gin. Nhiều người hỏi sao lại chọn ra mắt một ca khúc ballad 'Em Tên Là Gì'.

Gin nghĩ, sự thể nghiệm là để mình học hỏi nhiều hơn và hiểu được khả năng của bản thân. Mỗi lĩnh vực mà Gin tham gia đều sẽ giúp mình hoàn thiện hơn. Đến bây giờ, Gin vẫn tiếp tục trau dồi kỹ năng của bản thân. Còn MV như khởi đầu nhẹ nhàng và hứng khởi, của một Gin Tuấn Kiệt đa năng hơn trong thời gian tới”.

Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-2

Trong MV, Gin Tuấn Kiệt thể hiện hình ảnh một chàng trai lãng tử, ngọt ngào cố gắng đi chinh phục crush của mình. Nhưng đến cuối câu chuyện, anh chàng mới vỡ lẽ chính cô gái mới là người âm thầm tạo cơ hội cho anh tiếp cận.

Không còn những giai điệu buồn đến nao lòng, không còn những giai điệu R&B khác lạ, Gin Tuấn Kiệt mang đến một sự tươi mới, trẻ trung khi thể hiện ca khúc Em Tên Là Gì. Đó như một lời tỏ tình ngọt ngào của mọi chàng trai gửi đến cô gái mình yêu thương và năm mới đến gần kề rồi, thương ai thì cất lời đi bạn nhé.

Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-3

Xuyên suốt MV là màu sắc pastel trong trẻo như chính lời bài hát. Một điều dễ thấy là ê-kíp của Gin Tuấn Kiệt bắt trend khá nhanh khi cho anh chàng đổi màu tóc living coral – màu cam ánh đào. Đây cũng là sáng tác thứ hai của nhạc sĩ Andiez Nam Trương dành cho Gin Tuấn Kiệt, sau ca khúc Yêu Một Người Sau Anh.

Xuất hiện trong MV của Gin Tuấn Kiệt chính là cô nàng hotgirl đình đám Meena Đồng Thảo My. Meena được biết đến là diễn viên chính trong một loạt series online nổi tiếng trên YouTube như Ghiền Mì Gõ, La La School.

Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-4

Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-5

Dù mới tham gia diễn xuất gần đây nhưng Meena vẫn vào vai rất ngọt khi sánh vai cùng Gin Tuấn Kiệt. Meena bật mí: “Đây là lần đầu Meena được làm việc cùng Gin nên rất hồi hộp. Nhưng ở ngoài, Gin rất dễ thương, ga-lăng lắm luôn hỏi mình quay mệt không. Có nhiều cảnh, Meena được Gin chỉ cách thể hiện sao cho tốt nhất. Meena hy vọng thời gian tới sẽ lại có dịp hợp tác cùng Gin trong các sản phẩm khác”.

Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-6Ngày Tết, Gin Tuấn Kiệt vẫn ra MV ballad buồn não ruột-7

Chia sẻ về kế hoạch cho năm mới 2019, Gin Tuấn Kiệt bày tỏ: “Trong năm qua, Gin đã ghi hình xong hơn 350 tập sitcom. Do vậy, trong năm 2019, Gin muốn mình tập trung hơn cho âm nhạc lẫn điện ảnh. Sản phẩm mới lần này sẽ mở đường cho một loạt dự án sắp tới của Gin”.

Min
Theo VietNamNet


Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao