Những sao Việt bị tố là 'người thứ 3'

Cùng bị vướng nghi án là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác, nhưng Bảo Anh, Hồ Ngọc Hà,, Ngô Thanh Vân… lại có những cách phản ứng rất khác nhau.

Xoay quanh các cuộc tình hôn nhân tan vỡ thường có sự xuất hiện của người thứ 3. "Người thứ ba" luôn là một đề tài bàn tán chưa bao giờ dứt đối với các bà vợ, với những người đã có gia đình.

Sao Việt gặp không ít rắc rối khi vướng vào những mối tình mà bản thân họ có khả năng bị chỉ trích vì được cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Cùng là người thứ 3, nhưng mỗi sao Việt lại có cách giải quyết, phản ứng khác nhau.

Bảo Anh

Mới đây, dân mạng đang xôn xao trước thông tin Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy ly hôn vì người thứ ba. Và nữ ca sĩ bị dân mạng gọi tên là Bảo Anh.

Những sao Việt bị tố là người thứ 3-1
Bảo Anh được cho là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh.

Đối mặt với những lời đồn thất thiệt, chiều 25/10/2018, Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết sự việc. Phía ca sĩ tỏ ra rất phẫn nộ cho rằng trang tin đăng tải bài viết liên quan đã viết sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của cô.

Trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng là người dính nhiều thị phi trong giới showbiz khi bị cho là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Những sao Việt bị tố là người thứ 3-2
Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương ở bên Mỹ

Ngay sau khi chấm dứt mối tình 8 năm với đại gia phố núi Cường Đô La, những hình ảnh cô thân thiết bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lập tức trở thành tâm điểm. Sự việc càng đẩy lên cao trào khi vợ của đại gia này lên Facebook cá nhân tố nữ ca sĩ phá hoại hạnh phúc gia đình mình: "Chị nhường chồng chị cho em đó…"

Dù chưa từng lên tiếng trước truyền thông nhưng Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ vài lời đầy ẩn ý được cho là gửi tới vợ cũ của Chu Đăng Khoa: "Cách làm người khác yêu mình nhất là hãy yêu từng thớ thịt, hơi thở và giây phút trong cuộc sống mình nhất đã, càng bơ càng được người khác mơ..."

Ngô Thanh Vân

Đả nữ "Ngô Thanh Vân" là cái tên được nhắc ngay sau Hồ Ngọc Hà với "nghi án" làm "người thứ ba" đầy tai tiếng.

Những sao Việt bị tố là người thứ 3-3
Đả nữ Ngô Thanh Vân

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh khi họ liên tục xuất hiện cùng nhau ở các dự án phim ảnh. Ở cặp đôi này, họ đã hội tụ đủ mọi yếu tố về tài năng, nhan sắc, thành công. Khi họ xuất hiện cùng nhau trong Dòng máu anh hùng, nhiều nguời đã phải trầm trồ trước sự hoàn hảo của cặp đôi này.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn hảo nếu Cathy Lyn Nguyễn – vợ của Johnny Trí Nguyễn không lên báo với bài phỏng vấn dài 7 trang, kết tội Ngô Thanh Vân là người thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Trong suốt một thời gian dài, "đả nữ" và người tình tin đồn đều im lặng và từ chối nói về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người. Tuy nhiên, cách giải quyết đó cũng không ngăn nổi làn sóng chỉ trích của công chúng dành cho Ngô Thanh Vân.

Vy Oanh

Sau khi công khai ông xã doanh nhân tên là Lê Thiện không lâu, Vy Oanh bất ngờ bị tố là người thứ ba. Cụ thể, theo người tố cáo thì nữ ca sĩ Để cho em khóc là kẻ chen chân vào gia đình doanh nhân Lê Thiện và người vợ tên Cẩm Vân.

Những sao Việt bị tố là người thứ 3-4
Vy Oanh và chồng đại gia.

Như nhiều người nổi tiếng khác khi bị tố giật chồng, Vy Oanh cũng bị ném đá không thương tiếc. Giữa tâm bão, nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện giật chồng. Cả ông xã Lê Thiện cũng lên tiếng bênh vực vợ, anh khẳng định khi đến với Vy Oanh anh đã là người độc thân.


Theo Pháp Luật


Vy Oanh Ngô Thanh Vân Bảo Anh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất