Không chỉ Đà Nẵng, Đồng Nai cũng có cầu tình yêu

Bạn không cần phải đi xa, đến Đà Nẵng check-in tại cây cầu tình yêu, vì ở Biên Hòa - Đồng Nai cũng đã xuất hiện một cây cầu tương tự cho giới trẻ chụp ảnh kỷ niệm.


Gần đây, giới trẻ Đồng Nai, Sài Thành truyền tai nhau về cây cầu tình yêu "siêu hot" được thiết kế giống như cây cầu tình yêu Đà Nẵng ở Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Trang Bùi.


Từ TP.HCM, chỉ mất 45 phút chạy xe, bạn có thể đến Đồng Nai, chụp ảnh chất lừ tại cây cầu tình yêu đẹp siêu lòng này. Ảnh: Thiên Trân.


Cầu được bắc qua hồ với bè nổi. Các vòng xoay nước tạo nên một khung cảnh rất nên thơ. Bao quanh hồ là những đảo nhỏ giống vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Ảnh: Facebook Bửu Long Đồng Nai.


Khung cảnh nên thơ của cây cầu này không chỉ thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh kỷ niệm, mà còn là một nguồn cảm hứng thu hút những dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Ảnh: Facebook Bửu Long Đồng Nai.


Hoàng hôn tại khu du lịch đẹp đến nao lòng. Ảnh: Facebook Bửu Long Đồng Nai.


Trước đó, cây cầu được thiết kế với những chiếc ô rực rỡ tạo nên một vẻ đẹp năng động. Cây cầu tình yêu này thiết kế tương tự như cầu tình yêu ở Đà Nẵng với ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts bắc qua dòng sông Seine (Pháp), tháp Nam San (Hàn Quốc) hay cầu Milvio (Italy)… Ảnh: Facebook Bửu Long Đồng Nai.


Nhờ vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ, cây cầu này đã thu hút đông đảo khách tham quan, đồng thời trở thành một địa điểm vui chơi cuối tuần mới dành cho các bạn trẻ. Để đến với cây cầu tình yêu tuyệt đẹp này, từ TP.HCM, các bạn có thể di chuyển bằng xe máy theo đường Kha Vạn Cân, đi tới cầu vượt Linh Xuân; hoặc có thể đi theo xa lộ Hà Nội và tới cầu vượt Suối Tiên rẽ trái, đến cầu vượt Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP.HCM). Giá vé vừa cửa khoảng 30.000-40.000 đồng. Ảnh: An Huy.

 

Theo Zing


phong cảnh đẹp địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao