Không chỉ xinh đẹp, hát hay tiểu sử cô gái Kon Tum cover 'Đừng như thói quen' mới là điều gây chú ý

Chẳng cần đầu tư âm thanh ánh sáng, chỉ là chọn một góc quay cố định Trần Hòa đã "đốn tim" người nghe khi cover "Đừng như thói quen".

Trần Hòa được biết đến là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2015. Sau khi gây chú ý với clip hát chay ca khúc Ngắm hoa lệ rơi, mới đây cô gái gốc Kon Tum lại khiến người nghe "đã tai" với cover Đừng như thói quen - bản hit đang làm mưa làm gió giới trẻ thời gian qua của Jaykii.

Cũng như các clip cover trước đó, chẳng cần đầu tư âm thanh ánh sáng, chỉ là chọn một góc quay cố định Trần Hòa đã "đốn tim" người nghe với giọng hát ngọt lịm và ngoại hình xinh đẹp. Clip khi được chia sẻ đã thu hút hơn 10 nghìn lượt xem, cùng vô số lời khen gửi tới cô nàng.


Clip Trần Hòa cover hit bự "Đừng như thói quen"

Trần Hòa - nghệ danh Junkii Trần Hòa, tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại TP HCM. Cô từng có thời gian "chinh chiến" trong rất nhiều gameshow như Á quân của cuộc thi Khởi đầu ước mơ 2016, Biến hóa hoàn hảo và là học trò của "Ông hoàng nhạc Việt" tại The Voice 2015.

Sau 2 năm bén duyên với các gameshow, Trần Hòa cho biết thời gian tới cô muốn tập trung cho âm nhạc và phim ảnh. Mới đây, Junkii Trần Hòa gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Ngân Jun Kim trong bộ phim sitcom nổi tiếng giới trẻ - 5S Online. Ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình ở nhiều vai trò nhưng cái tên Trần Hòa chỉ thực sự được nhắc đến khi vướng vào "mối tình trái ngang" ở show hẹn hò về âm nhạc Giai điệu chung đôi.


Trần Hòa - cô gái gây ồn ào nhất tại "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên.

Theo đó, trong tập phát sóng ngày 11/3, Trần Hòa được ban tổ chức chương trình mời quay trở lại sau khi bị loại ở vài tập trước. Sự xuất hiện của học trò Đàm Vĩnh Hưng khi ấy được coi là lý do chính khiến Quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương quay lưng với Như Thùy - cô gái đồng hành với anh từ đầu chương trình. Quyết định muốn ghép đôi với Trần Hòa của Tuấn Khương đã khiến Như Thùy khóc "hết nước mắt".

Hành động của Tuấn Khương sau đó đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều cho rằng anh là người "sống bạc, có mới nới cũ". Riêng Như Thùy đanh thép khẳng định: "Với tôi bây giờ Tuấn Khương là một người đẹp nhưng đểu và đầy tham vọng".


Clip Như Thùy bật khóc khi bị Tuấn Khương phũ để được ghép đôi với Trần Hòa.

Về phía Trần Hòa, vô tình là người thứ 3 chen ngang vào cặp đôi Tuấn Khương và Như Thùy, cô bày tỏ sự áy náy. Đến cuối chương trình, cô gái Kon Tum gây bất ngờ khi từ chối ghép đôi với Tuấn Khương dù trước đó cô bày tỏ muốn được đồng hành cùng anh. Quyết định của Trần Hòa đã khiến cô và Tuấn Khương phải rời khỏi chương trình sau tập 7.

Lý giải về quyết định dập tắt hi vọng của Tuấn Khương, Trần Hòa thẳng thắn nói: "Tôi không còn tin Tuấn Khương. Tôi muốn dừng lại vì không tìm được sự hòa hợp với anh ấy. Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Các bạn nữ trong tình yêu muốn được tôn trọng, yêu thương và tôi cũng vậy. Chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn các bạn và chương trình rất nhiều.

Mong sau chương trình này anh Khương sẽ thay đổi, có trách nhiệm hơn với người con gái sẽ ở bên cạnh anh ấy. Ai cũng sẽ có sai lầm, nhưng quan trọng là từ đó có được cho mình bài học và thay đổi".


Chuyện tình tay ba gây ồn ào trên sóng truyền hình giữa Như Thùy - Tuấn Khương - Trần Hòa.

Sau mọi chỉ trích đổ dồn về phía mình, Tuấn Khương đã có những bình luận về vấn đề này. Trả lời 2Sao.vn, nam ca sĩ cho hay: "Sự việc xảy ra đã ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều. Tôi đến chương trình để kiếm tìm người thích hợp với mình. Càng đi sâu tôi cảm thấy Như Thùy không phải người phù hợp, từ tính cách đến sự thấu hiểu nhau trong cuộc sống và âm nhạc.

Khi thấy Trần Hòa sắp bị loại, từng quen biết cô ấy trước khi tham gia chương trình, tôi đã đồng cảm và muốn tạo cơ hội để cả 2 có thể đi xa hơn. Đặc biệt, tôi cũng tìm thấy sự hòa hợp khi bên cạnh Trần Hòa".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi JayKii cover

Tin tức mới nhất