'Không chồng vẫn sống, không con mới chết': Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực 'gắt'

Cát Phượng khẳng định: "Không chồng vẫn sống phây phây, không con mới chết"; An Nguy dành lời khen có cánh cho Kiều Minh Tuấn giữa tin đồn là người thứ 3.

Không chồng vẫn sống, không con mới chết: Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực gắt-1

Mở đầu phát ngôn sao Việt tuần qua là cái tên đang gây chú ý Cát Phượng. Những ngày gần đây, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ lo lắng khi tin đồn rạn nứt lan truyền. Ngoài những dòng trạng thái buồn bã như ẩn ý chuyện chia tay, thông tin người thứ 3 - An Nguy xuất hiện chen ngang mối quan hệ thập kỷ giữa Cát Phượng và bạn trai cũng gây ồn ào không kém.

Giữa thời điểm nóng khi mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang được quan tâm, "nhất cử nhất động" của cả hai cũng đều lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ.

Không chồng vẫn sống, không con mới chết: Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực gắt-2
Cát Phượng và con trai.

Mới đây nhân ngày toàn dân đưa con đến trường, nữ diễn viên không khỏi xúc động dành những lời lẽ đầy tình cảm cho con trai. Theo nữ diễn viên, bé Bom giờ đã lớn và rất hiểu chuyện. Không chỉ tự ý thức được việc thức dậy mỗi sáng, cậu nhóc còn tự đạp xe đi học và quan tâm đến mẹ. 

Thế nhưng ở phía dưới phần bình luận, không hiểu vì sao nữ diễn viên khẳng định: "Không có chồng vẫn sống phây phây, không có con mới chết". Dù nhắc tới con nhưng lời lẽ của Cát Phượng khiến người yêu mến tình cảm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trong một thập kỷ qua không khỏi lo lắng.

Nhiều người đặt dấu hỏi, liệu đây là lời chia sẻ ẩn ý về mối quan hệ đang trên đà vực thẳm của cặp đôi?

Không chồng vẫn sống, không con mới chết: Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực gắt-3

Cũng trong 7 ngày qua, giữa một rừng thông tin giải trí tranh nhau lên sóng An Nguy vẫn kịp ghi danh vào top những sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất tuần với câu nói: "Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm". 

Thông thường lời khen giữa các đồng nghiệp sẽ chẳng mấy khi nhận được sự quan tâm, tuy nhiên ở thời điểm bộ ba Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy đang gây sốt dư luận về mối quan hệ chẳng rõ Pr hay sự thật, câu nhận xét của nữ vlogger lại khiến người hâm mộ lưu tâm.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn mới nhất khi được hỏi về sự phối hợp diễn xuất với Kiều Minh Tuấn, An Nguy cho biết nam diễn viên Em chưa 18 đã giúp đỡ rất nhiều về việc thể hiện đúng và tốt nhất cảm xúc nhân vật. 

Không chồng vẫn sống, không con mới chết: Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực gắt-4
An Nguy dành lời khen cho Kiều Minh Tuấn giữa thời điểm cô bị đồn là người thứ 3 chen ngang mối quan hệ giữa Cát Phượng và nam diễn viên Em chưa 18.

Không chỉ dành lời khen có cánh, An Nguy khẳng định Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm. "Thực ra trước đây tôi mới chỉ đóng phim chung với anh Trấn Thành. Được đóng phim chung với anh Trấn Thành và anh Kiều Minh Tuấn tôi rất vui vì cả hai người đều rất giỏi và có nhiều kinh nghiệm, giúp đỡ được mình rất nhiều trong quá trình đóng phim.

Tôi là người chưa có kinh nghiệm về diễn xuất nên trong quá trình đóng phim, anh Kiều Minh Tuấn cũng giúp tôi rất nhiều trong việc thể hiện sao cho đúng và tốt nhất cảm xúc của nhân vật. Anh Tuấn là người rất giỏi và có trách nhiệm", An Nguy chia sẻ. 

Không chồng vẫn sống, không con mới chết: Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực gắt-5

Khép lại phát ngôn của sao Việt tuần vừa qua là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Sau 2 năm đương nhiệm với những thành công xuất sắc đã đạt được, chặng đường tìm kiếm Hoa hậu Việt Nam 2018 đã sẵn sàng chào đón gương mặt mới. Việc chuẩn bị trao lại vương miện cho tân hoa hậu khiến chân dài sinh năm 1996 không khỏi hồi hộp.

Bên cạnh mong muốn tìm được cô gái xứng đáng để thay bản thân đảm nhận trọng trách to lớn của người đẹp đại diện cho phụ nữ Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng cảm thấy bối rối. Càng tiến gần đêm chung kết, những cảm xúc đó trong cô lại càng rõ hơn. 

Không chồng vẫn sống, không con mới chết: Cát Phượng chiếm spotlight với phát ngôn cực gắt-6
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tại buổi họp báo, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô muốn có thêm một vài năm nữa để đội vương miện.“Cảm xúc của tôi khá bối rối. Thời gian trước, tôi mong chờ đến ngày trao lại vương miện cho cô gái xứng đáng, thay mình đảm nhận trọng trách của hoa hậu.

Càng gần đến đêm chung kết, cảm xúc lại càng rõ. Tôi lại muốn có thêm một vài năm nữa để đội vương miện. Bạn bè hay trêu đùa sắp trở thành cựu hoa hậu rồi nên cũng thấy bồi hồi, không muốn rời xa vương miện chút nào”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bộc bạch. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-khang-dinh-khong-con-moi-chet-gay-soc-tuan-qua-n-163989.html

Cao Vy Kiều Minh Tuấn Đỗ Mỹ Linh An Nguy

Tin tức mới nhất