Không có bạn nhảy, anh chàng vẫn tự tin trình diễn một mình: Định nghĩa mới về sự cô đơn?

Đây quả là dẫn chứng cụ thể nhất cho nhận định: Người đàn ông bản lĩnh là người... tự làm mọi việc mà không cần ai đồng hành.

Chúng ta, ai cũng sẽ có lúc thấy cô đơn. Bất kể là khi ở một mình hay được vây quanh bởi bạn bè, đồng nghiệp, cảm giác ấy vẫn trỗi dậy, khiến tâm hồn bạn đầy lạc lõng. Bạn chấp nhận việc ăn một mình, bước vào rạp chiếu phim với xung quanh đầy người lạ, đi hát karaoke mà trong phòng chẳng có ai ngoài bạn v.v. Thế nhưng, dẫu những việc bạn trải qua là gì thì chưa chắc chúng đã đọ được với cậu bạn này. Nhảy một mình giữa đội hình toàn đôi toàn cặp trước ánh mắt của hàng trăm người, bạn đã thử chưa?

Bằng một vài lý do khách quan nào đó, đội hình bài biểu diễn trong chương trình Tổng kết tại trường học bỗng khuyết một vị trí. Nếu đó là đội hình của một dàn đồng ca, câu chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Éo le thay, đó lại là đội hình của tiết mục nhảy giữa các cặp nam - nữ. Nếu bạn nhảy vắng mặt trong buổi diễn, bạn sẽ làm gì? Không lên diễn nữa - Lựa chọn đơn giản như vậy thôi.

Thế nhưng cậu bạn này lại không hành động như vậy. Cậu quyết định diễn một mình toàn bộ tiết mục, trong tình cảnh bạn nhảy là 'người vô hình' cùng hàng ngàn con mắt phía dưới dõi theo từng nhịp tay đưa, nhịp chân chạm.

Dẫu chuyện gì xảy ra, cậu vẫn giữ một tâm thế đầy nhiệt huyết và trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhảy có đôi có cặp như những người khác lại là chuyện quá bình thường. Nhảy một mình, thực hiện mọi động tác, mọi tư thế vốn cần sự kết hợp của người thứ hai, ấy mới là chuyện khó.

'Sao cậu này vẫn nhảy được một mình thế nhỉ. Nếu là tôi, tôi bỏ về luôn rồi ấy. Đúng là người con trai kiên định và sắt đá.' - Bạn Hồng Trâm cảm thán.

'Đây là một câu chuyện buồn. Đề nghị các đồng chí không được cười giống tôi.' - Tài khoản Thịnh Nguyễn nói.

Có thể nói, tiết mục độc diễn cùng các đôi nhảy khác của anh chàng này chính là dẫn chứng cụ thể nhất cho nhận định: Người đàn ông bản lĩnh là người... tự làm mọi việc mà không cần ai đồng hành. Không ai rõ cậu ấy là ai, cậu ấy học trường nào và câu chuyện gì đã khiến cậu quyết tâm nhảy múa một mình giữa sân khấu đầy những cặp, đôi như thế. Người ta chỉ biết rằng, cậu chàng này chính là một định nghĩa mới của 'sự cô đơn đầy lạc quan'...

Theo Baodatviet.vn


cô đơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao