Phan Thành tung mẻ lưới 'anh cô đơn', fans khẳng định giúp: 'Midu không giận anh, chị nói còn duyên sẽ quay lại'

Chia sẻ tâm trạng của Phan Thành khiến người hâm mộ cũng sốt ruột, mong mỏi chàng thiếu gia sớm nối lại tình xưa với Midu.

Chia tay beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ đầy tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc. Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ Midu. Nghi án được đẩy lên cao khi người quan tâm phát hiện con trai đại gia Phan Quang Chất đã có 2 lần âm thầm like ảnh Midu.

Mới đây, anh tiếp tục gây chú ý khi có những chia sẻ não lòng trên Instagram: "Cô đơn là thứ không bao giờ anh muốn lựa chọn, nhưng rồi nó là thứ duy nhất mà anh có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn ngoài kia chỉ vì nó ít đau đớn hơn".

Phan Thành tung mẻ lưới anh cô đơn, fans khẳng định giúp: Midu không giận anh, chị nói còn duyên sẽ quay lại-1

Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận về sự chú ý. Người hâm mộ Thành - Midu tiếp tục bày tỏ mong muốn cặp đôi nối lại tình xưa. "Hợp quá, sao chị Midu cô đơn anh cũng cô đơn vậy. Anh Thành đã xem bài báo của chị Midu chưa. Chi Du không còn giận anh nữa nha. Chị nói có duyên thì sẽ quay lại.

Em nghĩ, nếu anh còn yêu chị Midu thì phải hành động. Em tin rằng chị Midu sẽ mềm lòng quay về bên anh. Anh cố gắng nhé. Em hâm mộ hai anh chị. Không riêng em mà biết bao nhiêu người mong vậy".

Phan Thành tung mẻ lưới anh cô đơn, fans khẳng định giúp: Midu không giận anh, chị nói còn duyên sẽ quay lại-2
Phan Thành - Midu khi còn bên nhau.

Trước những gợi ý của mọi người, Phan Thành chọn cách im lặng. Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Midu cũng đã có những chia sẻ sau tổn thương tình cảm. Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khẳng định không đặt nặng chuyện người cũ từng làm tổn thương mình thế nào, quan trọng là mình và người đó có còn duyên để trở lại bên nhau hay không.

"Tôi đã từng trải qua nhiều chuyện, đã yêu và chia tay. Sau tất cả, điều lớn nhất tôi có được lúc này có lẽ là những trải nghiệm. Tôi không gọi đó là thất bại hay đau khổ. Đối với tôi, cuộc tình đi qua dù cho hạnh phúc hay không, đến được với nhau là đã có cả kỉ niệm và trải nghiệm.

Tất cả đều được tôi giữ lại để tạo một kho tàng cho bản thân. Có được nó, tôi sẽ có những cái sự lựa chọn đúng đắn hơn trong tương lai và tôi sẽ biết được phải sống như thế nào để có cuộc sống hạnh phúc nhất.

Phan Thành tung mẻ lưới anh cô đơn, fans khẳng định giúp: Midu không giận anh, chị nói còn duyên sẽ quay lại-3
Midu không còn trách người cũ.

Khi cuộc tình đổ vỡ, phụ nữ đều nên cố gắng trở nên xinh đẹp, tôi nghĩ điều đó đúng. Đó không phải là một sự trả thù, mà giúp phụ nữ có thể sớm hòa nhập lại với cuộc sống, để những cơ hội mới mở ra với mình. Hơn nữa, phụ nữ ở bất kể hoàn cảnh nào cũng cần trân trọng bản thân.

Tôi tin mỗi người đến được với nhau đã là cái duyên rồi. Thế nên tôi không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương mình như thế nào, mà quan tâm xem tôi và họ có còn duyên để trở lại với nhau hay không.

Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Tôi hiện tại có nhiều người theo đuổi. Nhưng cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái, tôi không quá vội vàng trong tình yêu nữa", Midu nói.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-tung-me-luoi-anh-co-don-fan-lam-dieu-la-voi-midu-n-180156.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất