Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Không nên vội phán xét, 'tấn công' Hồ Văn Cường

Có người bày tỏ sự thất vọng vì nhận xét của Mỹ Lệ, một số cho rằng không nên vội phán xét, tấn công Hồ Văn Cường.

Mỹ Lệ có quá khắt khe?

Độc giả tên Nam là một trong những người đưa ý kiến rất thẳng thắn. Bạn chia sẻ: “Tôi thấy buồn khi Mỹ Lệ nhận xét như thế. Chị là lớp ca sĩ đàn chị và có khi còn đáng tuổi mẹ của cậu bé. Cường trẻ người non dạ, không biết cách cư xử.

Lớp đàn anh đàn chị, lớp cô chú không hướng dẫn, không bảo ban con, lại đăng đàn chỉ trích như thế có đáng là người đi trước không? Nếu bây giờ tất cả cư dân mạng dồn vào chửi con chị như thế, chị sẽ phản ứng ra sao?”.

Độc giả Thuận Nguyễn Văn lại cho rằng Mỹ Lệ không nên phán xét cậu bé: “Hồ Văn Cường không nói là có sự uẩn khúc của cháu. Làm sao em chủ quan cho rằng không có cô Phi Nhung thì Hồ Văn Cường không thành công?”.  

Đồng quan điểm bạn đọc có tên Chính viết: ''Tôi buồn vì những lời phán xét một cách chủ quan phiến diện của một số ca sĩ như cô Mỹ Lệ này. Bạn không có quyền phán xét và kết luận nhé Mỹ Lệ. Bạn không là người trong cuộc nên không thể kết luận về bố mẹ của Hồ Văn Cường như thế. Bạn lấy tư cách gì?"

Không ủng hộ Mỹ Lệ, bạn Vũ Cầu chia sẻ: “Mỗi con người, sự việc đều có những vấn đề riêng, những khúc mắc riêng, đừng nghĩ mình thông minh, thẳng tính rồi phát ngôn ít nhiều làm buồn lòng người khác”.

Không nên vội phán xét, tấn công Hồ Văn Cường-1
Ca sĩ Hồ Văn Cường. 

Trong khi đó, độc giả tên Gai viết: “Tôi không đứng về Hồ Văn Cường, cũng không đứng về phía quản lý, ai cũng có cái sai riêng. Chúng ta là người ngoài không nên đứng và phê phán ai nhưng tôi hy vọng Cường có thể rút kinh nghiệm từ quan điểm của mọi người xem mình sai ở chỗ nào để trên đường tương lai em sẽ trưởng thành hơn.

Còn phía nghệ sĩ và người quản lý hàng động đang đi ngược lại với nguyện vọng của Phi Nhung, thì đừng hô hào thương chị!”.

"Chỉ có những người thiếu suy nghĩ và hời hợt, không chịu suy nghĩ bản chất vấn đề mới đi chê trách Hồ Văn Cường. Em nó im lặng là có lý do của nó, sao không suy nghĩ nó là con người chân thật, không thể nói những câu giả dối diễn trước khán giả, nếu nói đúng với những điều xảy ra, người đã khuất còn xấu mặt hơn nên chọn phương án im lặng", bạn đọc Thien lên tiếng bênh vực.

Mỹ Lệ cũng nói hộ suy nghĩ của nhiều độc giả

Tuy nhiên, những chia sẻ của Mỹ Lệ cũng được nhiều người ủng hộ. Độc giả tên Hạnh cho biết: “Chị Mỹ Lệ đã nói đúng với suy nghĩ của nhiều người, những người khách quan và công tâm nhất. Đây cũng sẽ là bài học cho nhiều người phải cân nhắc khi có ý định nhận con nuôi”.

"Mỹ Lệ quá chính xác. Trong giới showbiz trong và ngoài nước vai trò của người đỡ đầu và người quản lý rất quan trọng. Ngay cả Byonce cũng có lùm xùm với người quản lý là chính cha ruột của mình!

Việc người quản lý giới showbiz rất khắc khe với người nỗi tiếng là vấn đè 'hình ảnh'! Trừ khi muốn làm việc khác để kiém sống, Hồ văn Cường sẽ nhanh chóng bị lãng quên!'', bạn có tên Hung nhận xét.

Độc giả tên Quang bày tỏ sự đồng tình: “Không gì sánh nổi công nuôi dưỡng, giáo dục cả. Cường thiếu niềm tin vào Phi Nhung, không đủ sức mạnh để bảo vệ người mẹ...”.

Ý kiến của bạn Chính Trực nhận được nhiều lượt like cũng bày tỏ ý kiến hoàn toàn nhất trí với Mỹ Lệ.

"Hồ Văn Cường sẽ không còn chỗ đứng trong lòng khán giả. Một cậu bé vừa mới bước vào nghề được Phi Nhung dìu dắt, lại nuôi cả cha mẹ suốt mấy năm trời mà nghe kẻ xấu vong ân bội nghĩa'', bạn Chính Trực viết.

Bình luận của bạn Trương Sỏi chắc chắn sẽ khiến nhiều độc giả phải suy ngẫm: “Các cụ nói cấm có sai câu nào. Nuôi cò thì cò mổ mắt/ Nuôi ong tay áo/ Qua cầu rút ván/ Chưa khỏi vòng đã cong đuôi/ Ăn cây táo rào cây sung”.

Không nên vội phán xét, tấn công Hồ Văn Cường-2
Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

… rồi Cường sẽ tự lo được cho mình thôi!

Đó là quan điểm của độc giả Vịnh Lê: “Tôi nghĩ là Hồ Văn Cường sau sự việc này sẽ có nhiều mạnh thường quân giúp đỡ. Tương lai sẽ rất xán lạn”.

Tán đồng nhận định này, bạn Quang Việt đặt niềm tin ở cậu con trai nuôi 18 tuổi của nữ ca sĩ quá cố Phi Nhung: “Cường sẽ tự lo được cho mình thôi. Yên tâm đi cuộc đời sẽ dạy cho con người biết phải làm gì mà sống”.

Độc giả TranMinh cho rằng “hồi sau sẽ rõ, thời gian sẽ trả lời”, trong khi độc giả Hồ Đình Khai khuyên Cường: “Hãy theo đuổi sự học đến nơi, đến chốn. Học xong văn hóa cấp 3 rồi thi vào Nhạc viện TP.HCM. Mình phải được đào tạo căn bản, có chuyên môn, sau này hành nghề sẽ tiện lợi”.

Bạn Thanh Long tỏ ra lo ngại: “Tôi chỉ nói các bạn cứ chống mắt mà xem em ấy 'đứng' và 'chạy sô' thế nào thôi mà. Còn cuộc sống là của em ấy. Em ấy sống tốt em ấy sẽ hưởng và ngược lại”.

Bạn đọc Anh Dang Hoang nhắn nhủ rằng "Hồ Văn Cường đến hôm nay mới gọi là trưởng thành, vừa tốt nghiệp trung học, em vừa học vừa hát, em vẫn làm ra tiền.

Giọng ca em hay và truyền cảm, nhiều người mến mộ tự phát triển. Những ca sĩ hát đỡ mới cần truyền thông quảng cáo tâng bốc. Tự nhiên phát triển mới là tốt và bền vững, Hồ Văn Cường tự tin đi, hôm nay cháu mới đến tuổi trưởng thành".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/khong-nen-voi-phan-xet-tan-cong-ho-van-cuong-782421.html

Mỹ Lệ Phi Nhung Hồ Văn Cường Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm