Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!

mặc dù vô số lần bị “cụ Đường” từ chối phũ phàng nhưng thanh niên “kiên trì của năm” V dường như vẫn không có dấu hiệu từ bỏ.

Sau 2 tháng cuối cùng Run BTS cũng quay trở lại với những trò chơi vui nhộn, đậm chất BTS đúng như đặc trưng từ trước đến nay.

Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-1

Trong tập đầu tiên của mùa mới, BTS đã có cơ hội quay về thời học sinh dưới sự dẫn dắt của thầy giáo “đẹp trai toan cầu” Jin, trải qua 2 tiết học ngữ văn và mỹ thuật.

Tại phần chia đội, BTS đã tham gia trò chơi Hokey Pokey (người chơi nhảy theo vòng tròn sau đó ôm lấy nhau theo số người mà chủ trò yêu cầu) để tìm được đồng đội.

Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-2

Sau khi RM và J-Hope ghép cặp thành công, chỉ còn lại 4 người Suga, Jimin, V và Jungkook thì Jimin nhắm trước đối tượng của mình là V, còn Suga thì muốn chung đội với Jungkook. Tuy nhiên điều ngang trái đã xảy ra khi “chân ái” đúng thật là phải chờ vào phút cuối.

Ngay khi bài nhạc Boy With Luv kết thúc, Jungkook lập tức vồ lấy Jimin, còn V thì lao như thiêu thân vào Suga.

Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-3

Bị đột kích bất ngờ trong khi đang hướng mắt về Jungkook, Suga kêu toán loạn “Đừng có ôm anh, bỏ ra coi” khiến chúng bạn cười “té ghế”

Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-4Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-5

Thực chất đây không phải là lần đầu tiên Suga trở thành đối tượng yêu thích của V, mặc dù vô số lần bị “cụ Đường” từ chối phũ phàng nhưng thanh niên “kiên trì của năm” V dường như vẫn không có dấu hiệu từ bỏ.

Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-6Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-7Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-8Hóa ra chân ái của Suga BTS lại chính là V mới ngạc nhiên!-9

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-ngo-suga-moi-la-chan-ai-cua-v-n-239442.html

V BTS Suga BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao