Không nhận ra cô gái Đà Nẵng bị hôn phu tạt axit 3 năm trước

Lan Vy cho hay bản thân đã trải qua 21 ca phẫu thuật lớn nhỏ để có ngoại hình như hiện tại.

Cách đây 3 năm, hình ảnh cô gái trẻ bị chồng sắp cưới tên Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995) tạt axit khiến khuôn mặt bị biến dạng đã nhận về sự quan tâm cực lớn của dân mạng. Thời điểm ấy, nữ chính phải đối mặt nhiều nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện có tên Lê Thị Lan Vy (26 tuổi, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng). 

Không nhận ra cô gái Đà Nẵng bị hôn phu tạt axit 3 năm trước-1

Tính đến thời điểm hiện tại, nạn nhân đã trải qua hơn 20 ca phẫu thuật lớn nhỏ với mong muốn diện mạo được cải thiện hơn. Trời không phụ lòng người, những vết sẹo do vụ tạt axit chưa biến mất nhưng nó cũng đang mờ dần.

Phần gương mặt bị cháy sém đang dần phục hồi. Được biết, các bác sĩ đã sử dụng da ở lưng, đùi để ghép vào phần bị tổn hại.

Tiếp đó, Lan Vy tiết lộ cô cắt mắt và làm lông mày, phục hồi các chức năng của mắt. Ngoài ra, Vy cũng làm môi cho cân xứng hơn với gương mặt.

Không nhận ra cô gái Đà Nẵng bị hôn phu tạt axit 3 năm trước-2

Sau một thời gian "mất tích" trên mạng xã hội, mới đây cô gái trẻ đã có chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, Lan Vy đã di du học ở Đài Loan. Đây chính là bước tiến quan trọng trong cuộc đời 9X.

Vy cho hay cô trải qua tất cả 21 lần phẫu thuật cả đơn giản và phức tạp. Trong đó có ca phẫu thuật phục hồi khuôn mặt tại Viện bỏng Quốc Gia. Các ca phẫu thuật khác để "làm đẹp" hơn cho diện mạo.

Không nhận ra cô gái Đà Nẵng bị hôn phu tạt axit 3 năm trước-3
Lan Vy trải qua 21 ca phẫu thuật để có ngoại hình như hiện tại.

"Đối với mình, mỗi lần như thế là một lần mạo hiểm, vì mình không dám chắc sau khi phẫu thuật mình trông như thế nào, hay liệu có thành công không.

Trước đó, dù đã được phẫu thuật ghép da và mở góc mắt nhiều lần nhưng vẫn không mở to như mắt bình thường được, dẫn đến tầm nhìn của mình bị hạn chế.

Điều này khiến mình khá tự ti và hay dùng tóc để che bên mắt bị thương. Sợ nếu mình nhìn người ta, người ta sẽ thấy mình xấu.

Từ khi đôi mắt được mở to, mình cảm thấy tự tin, yêu đời hơn, dần dần dũng cảm hơn để đối diện với nỗi sợ trong lòng. Có câu nói: 'Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn' mà, cửa sổ phải mở thì tâm hồn mới tươi sáng. Mình phải chiến đấu, phải có ý chí vươn lên thì cuộc sống mới tốt hơn được", Lan Vy chia sẻ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-co-gai-da-nang-bi-chong-sap-cuoi-tat-axit-3-nam-truoc-n-299278.html

hiện tượng mạng xã hội tạt axit

Tin tức mới nhất