Không nhận ra 'hot girl trăm ký' Ngô Thủy Tiên sau 4 năm hút 8 lít mỡ

Giật mình trước ngoại hình "mi nhon", khó có thể nghĩ đó chính là của Ngô Thủy Tiên.

Sau thời gian dài chỉ chăm đăng bài bán hàng trên Facebook, ít giờ trước, "hot girl trăm ký" Ngô Thủy Tiên hào hứng chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân.

"Tương tư cách trở đôi bờ/ Kẻ trông hoa rụng, kẻ chờ trăng lên", Thủy Tiên đính kèm.

Không nhận ra hot girl trăm ký Ngô Thủy Tiên sau 4 năm hút 8 lít mỡ-1
Hình ảnh mới nhất về Thủy Tiên.

Khoảnh khắc ghi lại, Thủy Tiên mặc một chiếc váy ngắn, bên ngoài khoác thêm chiếc áo. Cô nàng hí hửng sống ảo trên một chiếc võng ở bãi cát.

Lâu lâu mới lên sóng, hình ảnh Thủy Tiên lập tức gây chú ý. Ai cũng bất ngờ trước ngoại hình ngày càng "mi nhon" của cô.

"Trông ảnh này thon gọn chân dài như hot girl ấy", "Nhìn ngon nhỉ", "Ui sao gầy thế", "Nhỏ hơn nhiều rồi em ơi",... mọi người dành lời khen cho vóc dáng hiện tại của Thủy Tiên.

Không nhận ra hot girl trăm ký Ngô Thủy Tiên sau 4 năm hút 8 lít mỡ-2
Cô nàng từng nặng 127 kg.

Ngô Thủy Tiên không phải gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt. Sở hữu ngoại hình mập mạp, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim, tiểu phẩm hài. Ngoài ra, nữ diễn viên trẻ còn được biết tới với biệt danh "hot girl trăm ký" hay Á quân Bước Nhảy Ngàn Cân 2017.

Trước khi tham gia Bước Nhảy Ngàn Cân, Thủy Tiên từng có cân nặng lên đến 127kg. Bằng sự nỗ lực, cô đã giảm được 43kg và giành ngôi vị Á quân của chương trình.

Không nhận ra hot girl trăm ký Ngô Thủy Tiên sau 4 năm hút 8 lít mỡ-3
Thủy Tiên công khai hút mỡ bụng.

Nhưng vì giảm khá nhiều cân khiến vòng hai chảy xệ, Thủy Tiên quyết định nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tự tin. Theo đó, cô đã tiến hành hút 8 lít mỡ bụng vào tháng 8/2017.

Chia sẻ lý do quyết định mạo hiểm dao kéo khi ấy, Thủy Tiên từng trải lòng: "Tôi đã thử rất nhiều phương pháp, tập luyện ngày đêm. Tôi nhịn ăn đến nỗi tụt đường huyết, đầu óc choáng váng, ù tai không nhìn thấy cái gì nữa.

Tôi cũng đã chuyển sang uống thuốc giảm cân nhưng chỉ giảm nước, khi dừng thuốc uống nước bình thường thì lại tăng cân như xưa. Tôi muốn đẹp hơn. Tôi hi vọng phẫu thuật, hút đi lớp mỡ dưới da thì tôi mới tự tin hơn. Tôi cũng tin phẫu thuật sẽ giúp cuộc đời tôi thay đổi".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thuy-tien-sau-4-nam-hut-8-lit-mo-bung-n-262411.html

ngô thủy tiên giảm cân

Tin tức mới nhất