Không còn nhận ra' hiện tượng mạng' Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng

Sau thời gian vắng bóng, Lệ Rơi tái xuất với diện mạo ngày càng đổi khác.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây loạt hình ảnh Lệ Rơi xuất hiện trong một salon tóc lập tức nhận được chú ý. Trong ảnh, chàng trai gốc Hải Dương gây ấn tượng với diện mạo khác lạ.

Anh được nhận xét "lên đời" nhan sắc kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, với kiểu tóc mới kết hợp để râu, hiện tượng mạng họ Nguyễn được nhận xét trông đẹp trai hơn hẳn.

Không còn nhận ra hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-1
Lệ Rơi gây chú với ngoại hình ngày càng khác lạ. Từ mũi đến các đường nét trên gương mặt của chàng trai trông khá hài hòa.

Không còn nhận ra hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-2
Vẻ ngoài lạ mắt của Lệ Rơi với biểu cảm vô cùng "thần thái", chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp.

Không còn nhận ra hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-3
Lệ Rơi mang đậm phong cách lãng tử, phong trần.

Lệ Rơi tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 khi đăng tải loạt clip cover quay trong phòng ngủ.

Với giọng hát lệch tông và bị nhận xét là "thảm họa", màn biểu diễn của 8X vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chính Lệ Rơi sau này cũng thừa nhận xấu hổ và không dám nghe lại các clip cover của mình trước đó.

Không còn nhận ra hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-4
Lệ Rơi thời điểm đầu nổi tiếng là một anh chàng chân quê.

Không còn nhận ra hiện tượng mạng Lệ Rơi sau 6 năm nổi tiếng-5
Sau phẫu thuật thẩm mỹ anh gây ấn tượng với ngoại hình ngày càng được cải thiện.

Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương tiếp tục gây xôn xao khi quyết định trùng tu gương mặt. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ anh đều chia sẻ trên trang cá nhân. Nói về quyết định "đập mặt xây lại", hiện tượng mạng họ Nguyễn cho biết để hợp phong thủy.

"Tôi phẫu thuật không phải để tham gia showbiz. Anh em bạn bè lúc đó bảo là thôi bây giờ thay đổi chút phong thủy, làm ăn cho thuận lợi hơn. Vì lúc trước làm ăn không được phát triển nên tôi đã thay đổi cho hợp với công việc hơn", anh nói.

Không giống nhiều người, Lệ Rơi được xem như một hiện tượng mạng sớm nở chóng tàn khi không có tài năng nổi bật. Ở thời điểm hiện tại, cái tên Lệ Rơi trở nên mờ nhạt, không còn được nhắc đến nhiều như trước.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-roi-thay-doi-180-do-sau-6-nam-noi-tieng-khap-coi-mang-n-222040.html

hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất