Không nhớ lời hit của Mỹ Tâm nhưng Lou Hoàng lại hát trơn tru nhạc đỏ

Trong tập 7 Sàn đấu ca từ vừa phát sóng, Lou Hoàng "ăn may" giành giải thưởng 15 triệu đồng khi toàn quên lời bài hát.

Trong tập 7 Sàn đấu ca từ vừa lên sóng vào tối chủ nhật 19/11, Lou Hoàng “ăn may” giành giải thưởng 15 triệu đồng khi toàn quên lời bài hát. 

Không nhớ lời hit của Mỹ Tâm nhưng Lou Hoàng lại hát trơn tru nhạc đỏ-1

Ngay từ giây phút mở màn, khán giả có dịp cười rôm rả bởi sự xuất hiện của nhóm Du Mục. Bộ ba lấy biệt danh ăn theo nhân vật và ca sĩ trong phim Titanic. “Chàng Jack” Việt Hưng, “nàng Rose” Thùy Trang và “Celine Dion” Diệu Trang chiêu đãi khán giả ca khúc Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi. Đối đầu với họ chính là  nam ca sĩ Lou Hoàng. 

Vòng 1: Tàng hình

Không nhớ lời hit của Mỹ Tâm nhưng Lou Hoàng lại hát trơn tru nhạc đỏ-2Không nhớ lời hit của Mỹ Tâm nhưng Lou Hoàng lại hát trơn tru nhạc đỏ-3

Đối đầu với Lou Hoàng ở vòng 1 là “chàng Jack” Việt Hưng. Ba ca khúc được đưa ra làm đề bài là Cha, Nhật ký của mẹNếu chỉ còn một ngày để sống. Chủ nhân hit Não cá vàng lo sợ thốt lên sau gameshow này, anh không còn mặt mũi nhìn ai vì chơi dở. 

Vòng 2: Phản chiếu

Đến vòng 2, đội Du Mục thay thành viên tranh đấu với Lou Hoàng là “Celine Dion” Diệu Trang. Trước khi bắt đầu cuộc chơi, thể theo yêu cầu của MC, Lou Hoàng nhắn gửi đến đối thủ lời khích lệ vô cùng dễ thương: “Mình cùng cố lên nha”. Diệu Trang lập tức đáp trả: “Mình em cố được rồi” khiến nam ca sĩ “cạn lời” vì bị phũ. 

Không nhớ lời hit của Mỹ Tâm nhưng Lou Hoàng lại hát trơn tru nhạc đỏ-4

Mở màn vòng 2 ca một ca khúc nhạc Đỏ mang tên Bài ca may áo, tiếp theo đó là Ừ thìYêu mình anh. Lou Hoàng đã lật ngược thế cờ thành công khi thể hiện đúng hai ca khúc: Bài ca may áo và Ừ thì.

Vòng 3: Truy tìm

Trong vòng Truy Tìm, đội Du Mục thay người chơi là “nàng Rose” Thùy Trang. Mở đầu vòng thi, Lou Hoàng lắc đầu ngao ngán khi bảng điện tử hiện ra ca khúc Bức thư tình thứ hai. Nam ca sĩ thành thật “khai báo” bản thân chỉ mới nghe qua Bức thư tình đầu tiên và nhường quyền trả lời cho đối thủ. 

Lou Hoàng chỉ gỡ lại được một điểm duy nhất trong vòng này với ca khúc Con đường mưa.

Vòng 4: Biến hóa khôn lường

Ở vòng thi cuối cùng, đội Du Mục giành được quyền trả lời đầu tiên khi đoán đúng tên bài hát Em thì không của Mỹ Tâm. Tuy nhiên họ lại hát không chính xác và nhường 1 điểm cho Lou Hoàng. Tiếp đó, nam ca sĩ cũng giành được quyền trả lời nhưng bị choáng váng trước câu chữ bị lật ngược và mất điểm. 

Lượt thi cuối cùng, đội Du Mục lại nhanh tay bấm chuông nhưng trả lời sai do tiết tấu ca khúc nhanh cộng thêm lời bài hát bị xáo trộn.

Không nhớ lời hit của Mỹ Tâm nhưng Lou Hoàng lại hát trơn tru nhạc đỏ-5

Tập 8 Sàn đấu ca từ, phát sóng vào lúc 19 giờ, Chủ Nhật, ngày 26/11/2017 trên kênh HTV7. 

 Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nho-loi-hit-cua-my-tam-nhung-lou-hoang-lai-hat-tron-tru-nhac-do-n-139304.html

Sàn Đấu Ca Từ Lou Hoàng

Tin tức mới nhất