Không phải Billie Eilish hay Beyoncé, đây mới là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất Google 2019

Theo một số thống kê mới được công bố bởi các nhà khoa học dữ liệu của Google, thời trang Coachella của Tana Mongeau là từ khóa được tìm nhiều nhất trong mảng ‘Trang phục của những người nổi tiếng nữ’, vượt qua cả Billie Eilish, Beyoncé, Hepburn.

Chỉ còn 20 ngày nữa là năm 2019 sẽ kết thúc. Mấy ngày qua các nền tảng cung cấp thông tin như Google, Naver…liên tục đăng tải danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua.

Theo một số thống kê mới được công bố bởi các nhà khoa học dữ liệu của Google, thời trang Coachella của Tana Mongeau là từ khóa được tìm nhiều nhất trong mảng ‘Trang phục của những người nổi tiếng nữ’, vượt qua cả Billie Eilish, Beyoncé, Hepburn.

Không phải Billie Eilish hay Beyoncé, đây mới là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất Google 2019-1

Nếu bạn không còn nhớ gì về những bộ trang phục táo bạo của Tana, hãy quay về tháng 4, khi cô nàng định hướng phong cách của mình là "hầm hố kết hợp gợi cảm". Cư dân mạng vô cùng ấn tượng với trang phục chiến binh mạnh mẽ kết hợp với bra của Tana. Không những thế, chiếc quần short khoét trước hở sau cũng trở thành cơn sốt một cách kì lạ?

Không phải Billie Eilish hay Beyoncé, đây mới là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất Google 2019-2

Trong ngày thứ 3 đi lễ hội, Tana đã make up theo phong cách Harley Quinn nhưng với phiên bản hồng, xanh neon. Và ngày cuối tuần đến xem Billie Eilish biểu diễn, Tana chọn cho mình một chiếc quần jeans rách có khóa thấp và áo crop top màu trắng.

Không phải Billie Eilish hay Beyoncé, đây mới là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất Google 2019-3Không phải Billie Eilish hay Beyoncé, đây mới là từ khóa thời trang được tìm kiếm nhiều nhất Google 2019-4

Tuy phong cách vô cùng nổi loạn, Tana vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ bởi tinh thần tự tin vào chính mình, không cần sống theo tiêu chuẩn của người khác. Và đây là top 10 từ khóa về trang phục nữ được tìm nhiều nhất do Google thống kê:

1. Tana Mongeau Coachella outfit (Trang phục Coachella của Tana Mongeau).

2. Serena Williams outfit (Trang phục Serena Williams)

3. Cardi B Grammy outfit (Trang phục Grammy Cardi B)

4. Katy Perry Ursula outfit (Trang phục Katy Perry Ursula)

5. Josie Canseco outfit (Trang phục Josie Canseco)

6. Cardi B yellow outfit (Trang phục màu vàng Cardi B)

7. Miley Cyrus Coachella outfit (Trang phục Miley Cyrus Coachella)

8. Kelly Clarkson outfit on The Voice (Trang phục của Kelly Clarkson trên The Voice)

9. Billie Eilish outfit (Trang phục Billie Eilish)

10. Beyoncé Formation outfit (Trang phục Formation Beyoncé)

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/sao-dep-sao-xau/thoi-trang-coachella-cua-tana-mongeau-duoc-tim-nhieu-nhat-google-2019-6624345.html

Billie Eilsh Beyoncé

Tin tức mới nhất