Chẳng nói chẳng rằng, vợ chồng Beyoncé & Jay-Z đột ngột 'dội bom' thế giới bằng album mới toanh!

Hãy tạm dừng mọi hoạt động của bạn lại đi vì cặp vợ chồng quyền lực nhất Hollywood vừa mới cho ra lò album mới toanh cách đây ít phút!

Chả ai có thể ngờ, vào một ngày hoàn toàn yên bình, vợ chồng Beyonce và Jay-Z quyết định làm cho cả hành tinh một phen choáng váng tột độ khi hoàn toàn bất ngờ phát hành album mới toanh được mang tên: Everything Is Love. Đúng rồi, bạn hoàn toàn không hề nghe nhầm đâu, không phải là một bài hát mới, cũng chả phải một MV mới mà là một album nhạc trọn vẹn!


Ảnh bìa album cực kì ấn tượng được thực hiện tại tại Bảo tàng Lourve huyền thoại, ngay trước bức tranh kinh điển “Nàng Mona Lisa”

Bên cạnh đó, họ còn “khuyến mãi” thêm một MV mới toanh: APES**T với nghệ danh chung The Carters.


MV mới toanh vừa được ra mắt song hành cùng album.

Ngay trong đêm diễn của On The Run II Tour tại sân vận động London, nước Anh, khán giả bỗng dưng thấy trên chiếc màn hình LED cực lớn hiện ra dòng chữ: ALBUM OUT NOW (Album vừa ra mắt ngay bây giờ). Sau khi truy cập trang streaming nhạc trực tuyến Tidal của cặp đôi Jayoncé, hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động như vỡ oà khi thấy có cả một album mới với sự góp giọng của hai nghệ sĩ đang chờ sẵn!


Khoảnh khắc lịch sử tại Sân vận động Olympic London khiến hàng chục nghìn khán giả bùng nổ.

Album với tựa đề Everything Is Love chính là album thứ hai được ra mắt theo hình thức… “dội bom bất ngờ” của Beyonce, sau album gây choáng váng Lemonade hồi năm 2014. Tổng cộng album có 9 bài hát được phát hành độc quyền trên trang Tidal trước tiên, tất cả đều là các bản song ca giữa hai vợ chồng đầy tiếng tăm này.


Album đã được ra mắt trên kênh nghe nhạc trực tuyến độc quyền.

Khi hai nghệ sĩ tài năng, quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhất nhì làng nhạc thế giới cùng kết hợp với nhau trong cả một album mới, dưới cùng một nghệ danh The Carters, chúng ta biết sẽ có những kỉ lục khủng chuẩn bị bị xô đổ!

Theo Saostar


Beyoncé

Tin tức mới nhất