Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc: Chỉnh ảnh quá đà hay can thiệp dao kéo?

Loạt ảnh mới đăng trên tài khoản cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc khiến netizen choáng váng, nhiều người thậm chí không nhận ra "ngọc nữ" của điện ảnh Việt vì khuôn mặt quá khác lạ.

Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc: Chỉnh ảnh quá đà hay can thiệp dao kéo?-1

Nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã khiến netizen giật mình với hai bức ảnh mới được đăng trên tài khoản mạng xã hội của cô.

Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc: Chỉnh ảnh quá đà hay can thiệp dao kéo?-2

Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến không ít netizen ngỡ ngàng tưởng mình vào “nhầm nhà”. Nàng ngọc nữ trang điểm với phong cách khác hẳn mọi khi, đặc biệt sống mũi của cô trông rất lạ.

Một số người cho rằng cô chỉnh app quá đà, nhưng cũng không ít netizen nghi ngờ dường như sống mũi của Lan Ngọc đã được can thiệp dao kéo.

Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc: Chỉnh ảnh quá đà hay can thiệp dao kéo?-3

So sánh với một vài bức ảnh được đăng trước đó chưa đến 1 ngày, cũng trên các tài khoản mạng xã hội của nàng ngọc nữ, sống mũi của cô nhìn tự nhiên hơn rất nhiều.

Khuôn mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc: Chỉnh ảnh quá đà hay can thiệp dao kéo?-4
Bức ảnh chụp nghiêng trên tạp chí Harper’s BAZAAR Việt số tháng 7 của Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy sống mũi của cô không hề cao như loạt ảnh mới đăng.

Hiện tại, nàng ngọc nữ chưa có phản hồi gì với những thắc mắc của netizen trên bài đăng của cô. Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc thực sự có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ lên khuôn mặt của mình thì đây là một điều đáng tiếc.

Nhan sắc của Lan Ngọc vốn đã rất xinh đẹp, danh xưng ngọc nữ mà Lan Ngọc có được phần lớn nhờ nhan sắc tự nhiên ngọt ngào này của cô.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/khuon-mat-khac-la-cua-ninh-duong-lan-ngoc-la-chinh-anh-qua-da-hay-can-thiep-dao-keo-post1354664.tpo

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất