Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính

Nữ thần tượng Khương Trinh Vũ của chương trình "Sáng tạo doanh 2020" bất ngờ bị tung loạt ảnh hẹn hò với người đồng tính.

Ngày 2/9, nữ thần tượng nổi tiếng Trung Quốc, Khương Trinh Vũ bất ngờ bị đăng tải loạt ảnh thân mật cùng một người lạ mặt. Trong hình ảnh, cả hai đi ăn tại nhà hàng, sau đó ra về trên cùng một chiếc xe ô tô. Người lạ mặt có những hành động khá nhạy cảm như ôm hôn thoải mái Khương Trinh Vũ.

Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, nhiều khán giả khẳng định người đi cùng Khương Trinh Vũ là con gái, cả hai bị nghi ngờ yêu đương đồng tính.

Trước đây nữ thần tượng nhiều lần vướng vào nghi án yêu người cùng giới, tuy nhiên cô chưa từng lên tiếng về những ồn ào này.

Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-1
Khương Trinh Vũ bên người tình lạ mặt

Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-2Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-3Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-4Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-5
Những hình ảnh dấy lên nghi án yêu đương đồng tính trong quá khứ của người đẹp

Cũng trong tối cùng ngày, phía công ty quản lý của Khương Trinh Vũ lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, cho rằng cả hai chỉ là bạn bè bình thường, mong công chúng không hiểu sai vấn đề.

Tuy nhiên, trong sáng nay (3/9), Khương Trinh Vũ lại chia sẻ một dòng trạng thái trên tài khoản phụ của mình: "Xin lỗi. You have my infinite tenderness all my life" (Tạm dịch: Bạn có được sự dịu dàng vô hạn của tôi suốt cuộc đời).

Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-6

Đáng chú ý, câu nói này nằm trong bộ phim Blue Is the Warmest Colour, một bộ phim nổi tiếng về đề tài đồng tính nữ. Nhiều khán giả cho rằng nữ thần tượng ngầm khẳng định xu hướng tính dục của mình. 

Việc một ngôi sao trẻ như Khương Trinh Vũ thẳng thắn về vấn đề đồng tính đã gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Được biết, showbiz xứ Trung còn có cái nhìn không mấy thiện cảm đối với những người thuộc LGBT.

Hầu hết các bộ phim đam mỹ chuyển thể của Trung Quốc đều phải đổi sang thành tình huynh đệ để lách luật phát sóng. Trước đây, hai nam diễn viên Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu sau khi đóng bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn cũng chịu o ép suốt một thời gian dài.

Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-7

Khương Trinh Vũ, sinh năm 1996 với sở trường  khiêu vũ và đàn tranh. Năm 2014, cô đậu thủ khoa cả hai trường Học viện Hí kịch Trung Ương và Học viện Khiêu vũ Bắc Kinh, trở nên nổi tiếng trên Internet.

Nữ thần tượng là một trong những thí sinh sở hữu lượng fan đông đảo nhất khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020. Tiếc rằng vì chấn thương tái phát, cô đã không thể tiếp tục trụ lại chương trình.

Người đẹp xứ Trung Khương Trinh Vũ ngầm thừa nhận đồng tính-8

Với nhan sắc và tài năng, Khương Trinh Vũ được nhà đài và công ty quản lý nâng đỡ hết mực. Dù vậy, sau scandal đồng tính, nhiều người cho rằng sự nghiệp của cô sẽ khó mà thuận lợi như trước. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuong-trinh-vu-ngam-thua-nhan-dong-tinh-n-234391.html

Khương Trinh Vũ Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất