Khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt Phạm Băng Băng chính là...

Nữ diễn viên biết cách sử dụng những phụ kiện hoặc đơn giản chỉ xõa tóc để che đi 1 bên tai không mấy đẹp của mình.



Trong giới showbiz Hoa ngữ hiện nay, Phạm Băng Băng là một trong những 'nữ thần' luôn được cánh báo chí để mắt nhất cử nhất động. Trên phương diện sự nghiệp, mỹ nhân họ Phạm đang đứng trên đỉnh cao phong độ mà ngay cả chuyện tình yêu với đại gia Lý Thần cũng vô cùng viên mãn.

Phạm Băng Băng từng bước chinh phục khán giả và tạo dwunjg cho mình một chỗ đứng vững chãi trong làng điện ảnh. Mỗi lần xuất hiện, cô luôn biết cách thu hút sự chú ý của đám đông. Ekip làm việc với Phạm Băng Băng đều phải chỉn chu từng chi tiết nhỏ, cô luôn khéo léo giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể mình.

Như một khoảng thời gian tăng cân, bạn gái cùa Lý Thần nhất quyết không mặc những chiếc đầm lộ cánh tay. Và thời gian gần đây, cô cũng thường xuyên xõa tóc lệch che kín một bên tai trái, điều này khiến khán giả tò mò liệu có phải nữ diễn viên xinh đẹp đang 'che giấu' điều gì hay không?

Sự thật là, phần dái tai bên trái của Phạm Băng Băng rất bé, vành tai nhô ra phía sau rất đặc biệt. Chính vì vậy nữ diễn viên thường xõa tóc sang một bên để che phần tai của mình hoặc dùng khuyên tai to bản và chỉ tới bữa tiệc sinh nhật của bạn trai, người hâm mộ mới thấy một bên tai kỳ lạ của người đẹp.

Không chỉ riêng Phạm Băng Băng biết cách dùng những phụ kiện che đi khuyết điểm của mình mà ngay cả 'thần tiên tỉ tỉ' Lưu Diệc Phi cũng vậy. Lưu Diệc Phi có một hàm răng không đẹp, răng tương đối ngăn nên cô không thể cười to, mỗi lần xuất hiện chỉ có thể mỉm cười hoặc hé môi nên nhiều lúc trông cô cười nhưng vẫn lãnh đạm.

Vầng trán của Tôn Lệ cũng tương đối cao và dô nên khi tham gia bộ phim Hậu cung Chân hoàn truyện, stylist đã sử dụng tóc giả che bớt trán cũng như thay đổi phần mũ đội đầu để phù hợp với nữ diễn viên. Còn ngoài đời cô cũng thường xuyên phải sử dụng miếng độn để trông đẹp mắt hơn.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 


khuyết điểm Lý Thần Phạm Băng Băng và Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất