Thợ làm tóc “bá đạo” cắt tóc bằng kiếm và lửa

Người thợ làm tóc Tây Ban nha đã phô diễn kỹ năng cắt tóc có một không hai của mình. Thay vì dùng kéo, ông dùng một thanh kiếm Samurai và đốt tóc bằng lửa.

Alberto Olmedo là một thợ làm tóc ở Madrid, Tây Ban Nha. Ông sở hữu kỹ thuật cắt tóc “thần sầu” không giống ai. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người thợ làm tóc này đang thực hiện những kiểu tóc khác nhau cho các khách hàng của mình khiến người xem “mắt chữ A mồm chữ O”.

Video quay cảnh ông Alberto Olmedo cắt tóc.


Thay vì cắt tóc bằng kéo như những người thợ khác, Alberto quyết định “chơi trội” khi sử dụng hai thanh kiếm samurai và lửa và chắc hẳn đã khiến không ít người phải thót tim. Alberto dùng kiếm và lửa với mục đích để 2 bên tóc thực sự bằng nhau. Ngoài ra, ông cho rằng đốt tóc bằng lửa như vậy sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn, chắc khỏe và không bị chẻ ngọn.

Ông dùng lửa để đốt phần ngọn tóc.

Alberto cho biết: “Các thợ cắt tóc khác thường chỉ cắt một bên, rồi làm bên còn lại. Và kiểu gì hai bên cũng có sự khác nhau. Cách duy nhất để 2 bên bằng nhau một cách chính xác là cắt chúng cùng một lúc”.
 
“Đôi khi, bạn phải sử dụng đến trí tưởng tượng để cho ra một sản phẩm tốt”, Alberto chia sẻ.

Trong đoạn clip, Alberto sử dụng thành thạo 2 thanh kiếm để cắt tóc cùng một lúc, và dùng lửa đốt khi gần kết thúc quá trình. Tất cả các động tác đều được thực hiện rất nhanh và nhịp nhàng hệt như một màn biểu diễn xiếc ngoạn mục.

Ông cũng có khả năng sử dụng các thiết bị khác như máy sấy tóc bằng cả hai tay. Các nhân viên của ông cũng đang được đào tạo kỹ thuật cắt tóc bằng kiếm.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao