Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết

Tính trung bình thì mỗi áo chỉ có giá tầm 100k. Tất cả đều đến từ các shop quốc tế nên giá siêu rẻ.

Mới đây, Kiên Hoàng đã order thử một loạt áo giá rẻ về để review chất lượng cho mọi người. Anh chia sẻ mình bỏ ra khoảng 1,7 triệu và mua được tới 17 cái áo. Tính trung bình thì mỗi áo chỉ có giá tầm 100k. Tất cả đều đến từ các shop quốc tế nên giá siêu rẻ.

Đương nhiên, với giá thành rẻ như vậy, chúng ta không thể kỳ vọng quá cao về chất lượng sản phẩm, chỉ mong là hàng có dáng giống hình thôi. Cùng xem Kiên Hoàng review chân thật những chiếc áo này nhé.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-1
Shop tư vấn là mẫu mặc size M, áo form rộng. Để "chắc cú", Kiên Hoàng quyết định đặt size to nhất XXL nhưng diện lên vẫn bị ngắn. Phần tay áo ngắn nhìn khá kỳ. Hơn nữa, vải của mẫu áo này cũng rất mỏng, không đứng dáng như ảnh mẫu.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-2
Đây là chiếc áo phông ok nhất trong số những mẫu Kiên Hoàng order. Anh chia sẻ thêm rằng trước khi đặt đã xem kỹ đánh giá và thấy nhiều người mua chấm 5 sao. Khi thử, anh cảm thấy áo không hề giống ảnh quảng cáo, size cũng không chính xác.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-3
Ảnh mẫu rõ ràng là áo oversized rộng rãi, thoải mái nhưng hàng về lại là một chiếc áo ôm người. Chất liệu vải của áo cũng tệ nữa.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-4
Chiếc áo này nhìn qua thì cũng khá giống hình mẫu. Tuy nhiên, chất vải vẫn rất mỏng, không cứng cáp đúng dáng áo vì không phải cotton. Anh nhận xét áo này chỉ hợp mặc ở nhà mà thôi.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-5
Vẫn là chất vải, dáng áo không giống ảnh mẫu nhưng tạm chấp nhận vì lên ảnh nhìn cũng được.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-6
Áo 3 lỗ cũng có những điểm tệ y chang áo phông. Do size bị sai lệch nên dù đặt áo cỡ lớn nhất, Kiên Hoàng vẫn không cảm thấy thoải mái khi mặc. Phần nách thậm chí còn bị chật.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-7
Ban đầu, Kiên Hoàng nghĩ rằng đây là một chiếc áo sơ mi dáng rộng kiểu Hàn Quốc. Thực tế, mẫu áo này vải mỏng, thiết kế thì khác hoàn toàn vì có chiết eo, dài áo khá ngắn dù đã đặt size to nhất. Buồn ở chỗ anh còn đặt cả 3 màu.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-8
Nhìn qua, áo đã không giống hình rồi. Chất liệu không phải nỉ như mô tả của shop mà mỏng như lá lúa. Dù vậy, áo mặc khá thoải mái, làm đồ ở nhà cũng ổn áp và cũng khá hợp thời tiết Sài Gòn nữa.

Kiên Hoàng bỏ 1,7 triệu để nhận ra mua hàng online và cái kết-9
Mẫu áo hoodie dưới đây được Kiên Hoàng đánh giá "okela" nhất. Tuy vẫn không được như kỳ vọng nhưng form áo khá đẹp, mặc lên dáng đô hơn hẳn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/kien-hoang-bo-17-trieu-order-duoc-tan-17-chiec-ao-ve-de-nhan-ra-the-nao-la-mua-do-tren-mang-va-cai-ket-161211510170904124.htm

Kiên Hoàng mua hàng online

Tin tức mới nhất